Với tinh thần “Làm hết sức – Chơi hết mình”, toàn thể thành viên “kỳ cựu” của đại gia đình ASL Corp đã có một kỳ nghỉ dưỡng ý nghĩa tại Đà Nẵng dài ngày trong tháng 10 vừa qua.
#ONE TEAM- ONE GOLD- ONE ASL# là thông điệp mà Ban tổ chức mang lại trong chuyến đi lần này, với mong muốn phát huy giá trị tập thể cũng như tạo ra sân chơi giao lưu, học hỏi, thắt chặt hơn tình đoàn kết của tập thể gia đình ASL Corp. Đồng thời du lịch nghỉ dưỡng là hoạt động thường niên nhiều ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm lớn của Ban lãnh đạo công ty đến đời sống tinh thần của CBNV, như một lời tri ân đối với các thành viên có nhiều năm cống hiến dưới mái nhà chung ASL.
Trong chuyến đi lần này, các thành viên đã được khám phá thêm nhiều điều bất ngờ thú vị về vùng đất Đà Nẵng “tưởng quen mà lạ”, từ các món ăn dân dã đậm chất miền Trung đến những khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp của thành phố biển Đà Nẵng được vinh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
Các trò chơi trong chương trình Gala buổi tối đã thực sự mang lại tiếng cười và hứng thú cho các thành viên. Mỗi trò chơi đều đòi hỏi tư duy và sự phối hợp của mọi thành viên trong nhóm để đạt được kết quả cao nhất. Cũng tại chương trình Gala này, Ban tổ chức đã bí mật chuẩn bị những phần quà tặng đặc biệt là những nụ hoa tươi thắm và những bài hát ngọt ngào dành tăng cho các bà, các mẹ, các chị em đồng nghiệp nữ, mới thấy được sư chu đáo các anh đồng nghiệp tưởng khô khan mà lại vô cùng gần gũi và duyên dáng.
Qua chuyến đi lần này, mỗi thành viên đều cảm nhận được những cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng chắc hẳn đều mang chung một tinh thần đoàn kết của đại gia đình ASL thân thương. Đây thật sự là một chuyến đi đầy bổ ích, một liều thuốc tinh thần cho toàn thể nhân viên ASL cùng nhau phát triển, cùng nhau đồng lòng hướng về phía trước!
Ngày 19/04/2025
Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường năng lực đội ngũ, chiều ngày 18/04/2025, tại trụ sở chính ASL Logistics đã diễn ra buổi đào tạo nội bộ với chủ đề: “Quản trị chuỗi cung ứng 4PL Logistics kết hợp đại lý hải quan trên nền tảng số”.
Xem thêmNgày 19/04/2025
Trong bối cảnh ngành logistics không ngừng phát triển với những yêu cầu ngày càng cao từ thị trường, dịch vụ khách hàng đã trở thành yếu Tiếp nối chương trình “Đào tạo chuyên môn liên tục”, chiều ngày 19/04/2025, tại trụ sở chính, ASL Logistics đã tổ chức khóa đào tạo nội bộ “Kỹ năng chăm sóc khách hàng dịch vụ logistics”, dành cho đội ngũ nhân viên thuộc các phòng ban: Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Đại lý hải quan và các bộ phận liên quan.
Xem thêmNgày 25/06/2025
Trước những biến động khó lường của kinh tế toàn cầu, xuất khẩu và logistics vẫn là động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng Việt Nam. Nhằm chia sẻ góc nhìn thực tiễn và giải pháp cải thiện năng lực cạnh tranh cho ngành hàng xuất khẩu, ngày 25/06/2025, ASL Logistics đã góp mặt tại hội thảo trực tuyến do Hiệp hội Logistics TP. HCM (HLA) tổ chức với chủ đề: Xuất khẩu và Logistics của Việt Nam hiện nay: Cơ hội, Thách thức, Giải pháp.
Xem thêmNgày 23/06/2025
Tiếp nối hành trình phát triển bền vững, ngày 21/06/2025, ASL Logistics tổ chức buổi đào tạo thứ hai trong chuỗi chương trình "Đào tạo ESG toàn diện".
Xem thêmNgày 16/06/2025
Trong bối cảnh toàn cầu đang đối mặt với nhiều thách thức về môi trường, xã hội và quản trị, phát triển bền vững - ESG không còn là lựa chọn, mà đã trở thành định hướng chiến lược thiết yếu với các doanh nghiệp hiện đại. Không nằm ngoài xu hướng, ASL Logistics tự hào là một trong những doanh nghiệp logistics tại Việt Nam luôn kiên định với con đường phát triển xanh – bền vững ngay từ những ngày đầu thành lập, đặt con người và môi trường vào trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh.
Xem thêmNgày 14/05/2025
Từ ngày 11–14/5, Ban lãnh đạo ASL Logistics vinh dự tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Đầu tư SelectUSA 2025 tại Washington D.C – sự kiện uy tín do Bộ Thương mại Hoa Kỳ tổ chức, quy tụ hơn 5.000 đại biểu từ hơn 90 quốc gia nhằm thúc đẩy đầu tư trực tiếp vào Hoa Kỳ.
Xem thêmNgày 26/04/2025
Trong bối cảnh thị trường logistics ngày càng cạnh tranh gay gắt, ASL Logistics xác định rõ: chất lượng dịch vụ chính là yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp chinh phục và duy trì lòng tin của khách hàng. Với tầm nhìn đó, chiều ngày 26/04/2025, ASL đã tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng Sales Logistics dành cho đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Xem thêmNgày 26/04/2025
Nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và tối ưu hiệu quả vận hành trong nghiệp vụ xuất nhập khẩu tại kho ngoại quan là dịch vụ chuyên biệt đang được ASL triển khai cung cấp cho các khách hàng quốc tế, sáng ngày 26/04/2025, ASL Logistics đã tổ chức khóa đào tạo nội bộ với chủ đề “Hướng dẫn thủ tục xuất nhập hàng kho ngoại quan”, dành cho đội ngũ nhân viên các phòng ban nghiệp vụ.
Xem thêmNgày 26/04/2025
Với mục tiêu nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực tiễn trong hoạt động xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa xuyên biên giới, sáng ngày 26/04/2025, ASL Logistics tổ chức buổi đào tạo nội bộ với chuyên đề “Vận chuyển hàng quá cảnh Việt Nam-Campuchia” dành cho đội ngũ nhân viên các phòng nghiệp vụ tại công ty. Dưới sự hướng dẫn của anh Võ Tấn Tình - Phó Tổng Giám Đốc ASL Logistics, buổi đào tạo tập trung vào các nội dung:
Ngày 24/04/2025
Ngày 24/4/2025, ASL Logistics đã vinh dự tham dự Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2024 với sự hiện diện của lãnh đạo Thành phố, Quận Bình Thạnh cùng các đơn vị điển hình tiên tiến.
Xem thêmNgày 19/04/2025
Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường năng lực đội ngũ, chiều ngày 18/04/2025, tại trụ sở chính ASL Logistics đã diễn ra buổi đào tạo nội bộ với chủ đề: “Quản trị chuỗi cung ứng 4PL Logistics kết hợp đại lý hải quan trên nền tảng số”.
Xem thêmNgày 19/04/2025
Trong bối cảnh ngành logistics không ngừng phát triển với những yêu cầu ngày càng cao từ thị trường, dịch vụ khách hàng đã trở thành yếu Tiếp nối chương trình “Đào tạo chuyên môn liên tục”, chiều ngày 19/04/2025, tại trụ sở chính, ASL Logistics đã tổ chức khóa đào tạo nội bộ “Kỹ năng chăm sóc khách hàng dịch vụ logistics”, dành cho đội ngũ nhân viên thuộc các phòng ban: Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Đại lý hải quan và các bộ phận liên quan.
Xem thêmNgày 25/06/2025
Trước những biến động khó lường của kinh tế toàn cầu, xuất khẩu và logistics vẫn là động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng Việt Nam. Nhằm chia sẻ góc nhìn thực tiễn và giải pháp cải thiện năng lực cạnh tranh cho ngành hàng xuất khẩu, ngày 25/06/2025, ASL Logistics đã góp mặt tại hội thảo trực tuyến do Hiệp hội Logistics TP. HCM (HLA) tổ chức với chủ đề: Xuất khẩu và Logistics của Việt Nam hiện nay: Cơ hội, Thách thức, Giải pháp.
Xem thêmNgày 23/06/2025
Tiếp nối hành trình phát triển bền vững, ngày 21/06/2025, ASL Logistics tổ chức buổi đào tạo thứ hai trong chuỗi chương trình "Đào tạo ESG toàn diện".
Xem thêmNgày 16/06/2025
Trong bối cảnh toàn cầu đang đối mặt với nhiều thách thức về môi trường, xã hội và quản trị, phát triển bền vững - ESG không còn là lựa chọn, mà đã trở thành định hướng chiến lược thiết yếu với các doanh nghiệp hiện đại. Không nằm ngoài xu hướng, ASL Logistics tự hào là một trong những doanh nghiệp logistics tại Việt Nam luôn kiên định với con đường phát triển xanh – bền vững ngay từ những ngày đầu thành lập, đặt con người và môi trường vào trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh.
Xem thêmNgày 14/05/2025
Từ ngày 11–14/5, Ban lãnh đạo ASL Logistics vinh dự tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Đầu tư SelectUSA 2025 tại Washington D.C – sự kiện uy tín do Bộ Thương mại Hoa Kỳ tổ chức, quy tụ hơn 5.000 đại biểu từ hơn 90 quốc gia nhằm thúc đẩy đầu tư trực tiếp vào Hoa Kỳ.
Xem thêmNgày 26/04/2025
Trong bối cảnh thị trường logistics ngày càng cạnh tranh gay gắt, ASL Logistics xác định rõ: chất lượng dịch vụ chính là yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp chinh phục và duy trì lòng tin của khách hàng. Với tầm nhìn đó, chiều ngày 26/04/2025, ASL đã tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng Sales Logistics dành cho đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Xem thêmNgày 26/04/2025
Nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và tối ưu hiệu quả vận hành trong nghiệp vụ xuất nhập khẩu tại kho ngoại quan là dịch vụ chuyên biệt đang được ASL triển khai cung cấp cho các khách hàng quốc tế, sáng ngày 26/04/2025, ASL Logistics đã tổ chức khóa đào tạo nội bộ với chủ đề “Hướng dẫn thủ tục xuất nhập hàng kho ngoại quan”, dành cho đội ngũ nhân viên các phòng ban nghiệp vụ.
Xem thêmNgày 26/04/2025
Với mục tiêu nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực tiễn trong hoạt động xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa xuyên biên giới, sáng ngày 26/04/2025, ASL Logistics tổ chức buổi đào tạo nội bộ với chuyên đề “Vận chuyển hàng quá cảnh Việt Nam-Campuchia” dành cho đội ngũ nhân viên các phòng nghiệp vụ tại công ty. Dưới sự hướng dẫn của anh Võ Tấn Tình - Phó Tổng Giám Đốc ASL Logistics, buổi đào tạo tập trung vào các nội dung:
Ngày 24/04/2025
Ngày 24/4/2025, ASL Logistics đã vinh dự tham dự Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2024 với sự hiện diện của lãnh đạo Thành phố, Quận Bình Thạnh cùng các đơn vị điển hình tiên tiến.
Xem thêmNgày 19/04/2025
Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường năng lực đội ngũ, chiều ngày 18/04/2025, tại trụ sở chính ASL Logistics đã diễn ra buổi đào tạo nội bộ với chủ đề: “Quản trị chuỗi cung ứng 4PL Logistics kết hợp đại lý hải quan trên nền tảng số”.
Xem thêmNgày 19/04/2025
Trong bối cảnh ngành logistics không ngừng phát triển với những yêu cầu ngày càng cao từ thị trường, dịch vụ khách hàng đã trở thành yếu Tiếp nối chương trình “Đào tạo chuyên môn liên tục”, chiều ngày 19/04/2025, tại trụ sở chính, ASL Logistics đã tổ chức khóa đào tạo nội bộ “Kỹ năng chăm sóc khách hàng dịch vụ logistics”, dành cho đội ngũ nhân viên thuộc các phòng ban: Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Đại lý hải quan và các bộ phận liên quan.
Xem thêmCông Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á
(+84)28 3512 9759
(+84)28 3512 9758
pricing@asl-corp.com.vn
mdirector@asl-corp.com.vn
www.asl-corp.com.vn