Nằm trong chính sách đãi ngộ nhân viên và định hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Công ty ASL Logistics, bắt đầu từ ngày 10/3 đến hết ngày 12/3, cán bộ nhân viên ASL Logistics đã cùng tham gia chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Với quan niệm “sức khỏe của nhân viên là sức khỏe của doanh nghiệp”, ban lãnh đạo ASL Logistics luôn đề cao và quan tâm đặc biệt đến sức khỏe và điều kiện làm việc của cán bộ nhân viên tại công ty.
Nằm trong chính sách đãi ngộ nhân viên và định hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Công ty ASL Logistics, bắt đầu từ ngày 10/3 đến hết ngày 12/3, cán bộ nhân viên ASL Logistics đã cùng tham gia chương trình khám sức khỏe định kỳ năm 2022.
Được tổ chức trong vòng 3 ngày, ban Lãnh đạo ASL Logistics đã tổ chức buổi thăm khám sức khỏe định kỳ giúp cho toàn thể cán bộ nhân viên nắm rõ được tình hình sức khỏe của bản thân, góp phần nâng cao hiệu quả cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp bởi khi sức khỏe được đảm bảo, nhân viên sẽ có tinh thần làm việc tốt để cống hiến và cho ra những sản phẩm chất lượng hơn.
Trước buổi khám chữa bệnh chính thức, toàn bộ CBNV đã nhận được thông báo về thời gian, địa điểm, hướng dẫn quy trình thăm khám để buổi khám bệnh được thuận lợi. Các cán bộ nhân viên ASL Logistics có mặt tại bệnh viện đa khoa Anh Minh đúng giờ và thực hiện nghiêm túc các quy định của buổi khám khiến buổi khám diễn ra nhanh chóng, và tốt đẹp.
Trong ngày thăm khám tại bệnh viên đa khoa Anh Minh, các bác sỹ và nhân viên y tế của bệnh viện đã lấy mẫu máu và nước tiểu, tiến hành xét nghiệm và khám tổng quát cho toàn thể cán bộ nhân viên. Cán bộ nhân viên đã được kiểm tra sức khỏe theo đầy đủ các nội dung cơ bản như: Khám tổng quát (cân đo, khám mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng, thể lực, huyết áp, tim mạch); xét nghiệm máu và nước tiểu; siêu âm bụng tổng quát, chụp X quang tim phổi …; thực hiện các xét nghiệm sinh hóa cần thiết. Sau khi khám xong khoảng 2 tiếng, CBNV sẽ nhận được kết quả, các bác sĩ sẽ tư vấn, giải đáp tận tình về tình trạng sức khỏe, đưa ra lời khuyên về chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cho từng người.
Buổi khám sức khỏe diễn ra thành công tốt đẹp, tạo được phấn khởi cho CBNV, giúp cho mỗi CBNV cảm thấy an tâm về sức khỏe bản thân. Qua buổi khám, mỗi CBNV đều nhận được những lời khuyên, lời tư vấn tận tình của y bác sĩ, để có thêm những liệu pháp tăng cường sức khỏe, và định hướng chữa trị kịp thời.
Ngày 19/04/2025
Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường năng lực đội ngũ, chiều ngày 18/04/2025, tại trụ sở chính ASL Logistics đã diễn ra buổi đào tạo nội bộ với chủ đề: “Quản trị chuỗi cung ứng 4PL Logistics kết hợp đại lý hải quan trên nền tảng số”.
Xem thêmNgày 19/04/2025
Trong bối cảnh ngành logistics không ngừng phát triển với những yêu cầu ngày càng cao từ thị trường, dịch vụ khách hàng đã trở thành yếu Tiếp nối chương trình “Đào tạo chuyên môn liên tục”, chiều ngày 19/04/2025, tại trụ sở chính, ASL Logistics đã tổ chức khóa đào tạo nội bộ “Kỹ năng chăm sóc khách hàng dịch vụ logistics”, dành cho đội ngũ nhân viên thuộc các phòng ban: Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Đại lý hải quan và các bộ phận liên quan.
Xem thêmNgày 25/06/2025
Trước những biến động khó lường của kinh tế toàn cầu, xuất khẩu và logistics vẫn là động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng Việt Nam. Nhằm chia sẻ góc nhìn thực tiễn và giải pháp cải thiện năng lực cạnh tranh cho ngành hàng xuất khẩu, ngày 25/06/2025, ASL Logistics đã góp mặt tại hội thảo trực tuyến do Hiệp hội Logistics TP. HCM (HLA) tổ chức với chủ đề: Xuất khẩu và Logistics của Việt Nam hiện nay: Cơ hội, Thách thức, Giải pháp.
Xem thêmNgày 23/06/2025
Tiếp nối hành trình phát triển bền vững, ngày 21/06/2025, ASL Logistics tổ chức buổi đào tạo thứ hai trong chuỗi chương trình "Đào tạo ESG toàn diện".
Xem thêmNgày 16/06/2025
Trong bối cảnh toàn cầu đang đối mặt với nhiều thách thức về môi trường, xã hội và quản trị, phát triển bền vững - ESG không còn là lựa chọn, mà đã trở thành định hướng chiến lược thiết yếu với các doanh nghiệp hiện đại. Không nằm ngoài xu hướng, ASL Logistics tự hào là một trong những doanh nghiệp logistics tại Việt Nam luôn kiên định với con đường phát triển xanh – bền vững ngay từ những ngày đầu thành lập, đặt con người và môi trường vào trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh.
Xem thêmNgày 14/05/2025
Từ ngày 11–14/5, Ban lãnh đạo ASL Logistics vinh dự tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Đầu tư SelectUSA 2025 tại Washington D.C – sự kiện uy tín do Bộ Thương mại Hoa Kỳ tổ chức, quy tụ hơn 5.000 đại biểu từ hơn 90 quốc gia nhằm thúc đẩy đầu tư trực tiếp vào Hoa Kỳ.
Xem thêmNgày 26/04/2025
Trong bối cảnh thị trường logistics ngày càng cạnh tranh gay gắt, ASL Logistics xác định rõ: chất lượng dịch vụ chính là yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp chinh phục và duy trì lòng tin của khách hàng. Với tầm nhìn đó, chiều ngày 26/04/2025, ASL đã tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng Sales Logistics dành cho đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Xem thêmNgày 26/04/2025
Nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và tối ưu hiệu quả vận hành trong nghiệp vụ xuất nhập khẩu tại kho ngoại quan là dịch vụ chuyên biệt đang được ASL triển khai cung cấp cho các khách hàng quốc tế, sáng ngày 26/04/2025, ASL Logistics đã tổ chức khóa đào tạo nội bộ với chủ đề “Hướng dẫn thủ tục xuất nhập hàng kho ngoại quan”, dành cho đội ngũ nhân viên các phòng ban nghiệp vụ.
Xem thêmNgày 26/04/2025
Với mục tiêu nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực tiễn trong hoạt động xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa xuyên biên giới, sáng ngày 26/04/2025, ASL Logistics tổ chức buổi đào tạo nội bộ với chuyên đề “Vận chuyển hàng quá cảnh Việt Nam-Campuchia” dành cho đội ngũ nhân viên các phòng nghiệp vụ tại công ty. Dưới sự hướng dẫn của anh Võ Tấn Tình - Phó Tổng Giám Đốc ASL Logistics, buổi đào tạo tập trung vào các nội dung:
Ngày 24/04/2025
Ngày 24/4/2025, ASL Logistics đã vinh dự tham dự Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2024 với sự hiện diện của lãnh đạo Thành phố, Quận Bình Thạnh cùng các đơn vị điển hình tiên tiến.
Xem thêmNgày 19/04/2025
Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường năng lực đội ngũ, chiều ngày 18/04/2025, tại trụ sở chính ASL Logistics đã diễn ra buổi đào tạo nội bộ với chủ đề: “Quản trị chuỗi cung ứng 4PL Logistics kết hợp đại lý hải quan trên nền tảng số”.
Xem thêmNgày 19/04/2025
Trong bối cảnh ngành logistics không ngừng phát triển với những yêu cầu ngày càng cao từ thị trường, dịch vụ khách hàng đã trở thành yếu Tiếp nối chương trình “Đào tạo chuyên môn liên tục”, chiều ngày 19/04/2025, tại trụ sở chính, ASL Logistics đã tổ chức khóa đào tạo nội bộ “Kỹ năng chăm sóc khách hàng dịch vụ logistics”, dành cho đội ngũ nhân viên thuộc các phòng ban: Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Đại lý hải quan và các bộ phận liên quan.
Xem thêmNgày 25/06/2025
Trước những biến động khó lường của kinh tế toàn cầu, xuất khẩu và logistics vẫn là động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng Việt Nam. Nhằm chia sẻ góc nhìn thực tiễn và giải pháp cải thiện năng lực cạnh tranh cho ngành hàng xuất khẩu, ngày 25/06/2025, ASL Logistics đã góp mặt tại hội thảo trực tuyến do Hiệp hội Logistics TP. HCM (HLA) tổ chức với chủ đề: Xuất khẩu và Logistics của Việt Nam hiện nay: Cơ hội, Thách thức, Giải pháp.
Xem thêmNgày 23/06/2025
Tiếp nối hành trình phát triển bền vững, ngày 21/06/2025, ASL Logistics tổ chức buổi đào tạo thứ hai trong chuỗi chương trình "Đào tạo ESG toàn diện".
Xem thêmNgày 16/06/2025
Trong bối cảnh toàn cầu đang đối mặt với nhiều thách thức về môi trường, xã hội và quản trị, phát triển bền vững - ESG không còn là lựa chọn, mà đã trở thành định hướng chiến lược thiết yếu với các doanh nghiệp hiện đại. Không nằm ngoài xu hướng, ASL Logistics tự hào là một trong những doanh nghiệp logistics tại Việt Nam luôn kiên định với con đường phát triển xanh – bền vững ngay từ những ngày đầu thành lập, đặt con người và môi trường vào trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh.
Xem thêmNgày 14/05/2025
Từ ngày 11–14/5, Ban lãnh đạo ASL Logistics vinh dự tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Đầu tư SelectUSA 2025 tại Washington D.C – sự kiện uy tín do Bộ Thương mại Hoa Kỳ tổ chức, quy tụ hơn 5.000 đại biểu từ hơn 90 quốc gia nhằm thúc đẩy đầu tư trực tiếp vào Hoa Kỳ.
Xem thêmNgày 26/04/2025
Trong bối cảnh thị trường logistics ngày càng cạnh tranh gay gắt, ASL Logistics xác định rõ: chất lượng dịch vụ chính là yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp chinh phục và duy trì lòng tin của khách hàng. Với tầm nhìn đó, chiều ngày 26/04/2025, ASL đã tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng Sales Logistics dành cho đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Xem thêmNgày 26/04/2025
Nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và tối ưu hiệu quả vận hành trong nghiệp vụ xuất nhập khẩu tại kho ngoại quan là dịch vụ chuyên biệt đang được ASL triển khai cung cấp cho các khách hàng quốc tế, sáng ngày 26/04/2025, ASL Logistics đã tổ chức khóa đào tạo nội bộ với chủ đề “Hướng dẫn thủ tục xuất nhập hàng kho ngoại quan”, dành cho đội ngũ nhân viên các phòng ban nghiệp vụ.
Xem thêmNgày 26/04/2025
Với mục tiêu nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực tiễn trong hoạt động xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa xuyên biên giới, sáng ngày 26/04/2025, ASL Logistics tổ chức buổi đào tạo nội bộ với chuyên đề “Vận chuyển hàng quá cảnh Việt Nam-Campuchia” dành cho đội ngũ nhân viên các phòng nghiệp vụ tại công ty. Dưới sự hướng dẫn của anh Võ Tấn Tình - Phó Tổng Giám Đốc ASL Logistics, buổi đào tạo tập trung vào các nội dung:
Ngày 24/04/2025
Ngày 24/4/2025, ASL Logistics đã vinh dự tham dự Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2024 với sự hiện diện của lãnh đạo Thành phố, Quận Bình Thạnh cùng các đơn vị điển hình tiên tiến.
Xem thêmNgày 19/04/2025
Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường năng lực đội ngũ, chiều ngày 18/04/2025, tại trụ sở chính ASL Logistics đã diễn ra buổi đào tạo nội bộ với chủ đề: “Quản trị chuỗi cung ứng 4PL Logistics kết hợp đại lý hải quan trên nền tảng số”.
Xem thêmNgày 19/04/2025
Trong bối cảnh ngành logistics không ngừng phát triển với những yêu cầu ngày càng cao từ thị trường, dịch vụ khách hàng đã trở thành yếu Tiếp nối chương trình “Đào tạo chuyên môn liên tục”, chiều ngày 19/04/2025, tại trụ sở chính, ASL Logistics đã tổ chức khóa đào tạo nội bộ “Kỹ năng chăm sóc khách hàng dịch vụ logistics”, dành cho đội ngũ nhân viên thuộc các phòng ban: Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Đại lý hải quan và các bộ phận liên quan.
Xem thêmCông Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á
(+84)28 3512 9759
(+84)28 3512 9758
pricing@asl-corp.com.vn
mdirector@asl-corp.com.vn
www.asl-corp.com.vn