Internal News

Thông tin tuyển dụng

     Tp Hồ Chí Minh, Ngày 14 tháng 11 năm 2012

 

THÔNG BÁO

V/v Tuyển dụng nhân sự

 

Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á  (ASL CORP.) chuyên cung cấp dịch vụ vận tại đa phương thức nội địa và quốc tế: đường bộ, đường biển và đường hàng không, đại lý khai thuế hải quan hàng hoá xuất nhập khẩu.

Theo kế hoạch mở rộng kinh doanh, Công ty cần tuyển dụng các vị trí sau đây:

 

1. Nhân viên kinh doanh: (05 người)

+ Giới tính :        Nam – nữ

+ Trình độ :        Trung cấp/Cao đẳng/Đại học

+ Kinh nghiệm : 1 năm

+ Công việc chính:

  • Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hoá đi các nước trên thế giới, chào giá cước vận chuyển, dịch vụ khai thuế hải quan, kéo cont.
  • Sale hàng FCL, LCL, Air đi các nước trên thế giới.
  • Theo dõi, xử lý các công việc phát sinh khi giao dịch với khách hàng.

+ Kỹ năng công việc:

  • Sinh viên tốt nghiệp các ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại thương. Am hiểu trong lĩnh vực ngoại thương xuất nhập khẩu.
  • Giao tiếp tốt, tiếng anh khá, ưu tiên hồ sơ có bằng B anh văn hoặc Toeic 400 trở lên.
  • Ngoại hình dể nhìn, năng động, chăm chỉ, yêu thích công việc kinh doanh trong lĩnh vực Freight/Logistic.

2. Nhân viên điều độ xe Container:(01 người)

+ Trình độ :        Trung cấp/Cao đẳng

+ Giới tính :        Nam

+ Kinh nghiệm : 1 năm

+ Công việc chính :

  • Nhận lệnh từ phòng giao nhận,sắp xếp xe vận chuyển một cách hợp lý.
  • Theo dõi, báo cáo lịch kéo cont hàng ngày cho trưởng phòng.
  • Báo cáo sửa chữa, thay thế phụ tùng xe cho trưởng phòng, ban giám đốc.
  • Xử lý các công việc phát sinh có liên quan.

+ Kỹ năng công việc:

  • Có kỹ năng lập kế hoạch điều độ vận tải.
  • Có kỹ năng lập báo cáo thực hiện điều độ vận tải.
  • Có kỹ năng giao tiếp, ý thức chấp hành kỷ luật cao.
  • Có kinh nghiệm > 1 năm trở lên ở vị trí có liên quan.
  • Chịu được áp lực công việc, năng động, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm.

3. Tài xế container ( 02 người )

+ Trình độ :        Phổ thông/ Trung cấp nghề

+ Giới tính :        Nam

+ Kinh nghiệm : 3 năm

+ Công việc chính :

  • Vận chuyển hàng hoá theo lệnh của nhân viên điều độ, Trưởng phòng vận tải

+ Kỹ năng công việc:

  • Có bằng lái FC.
  • Có kinh nghiệm lái container từ 3 năm trở lên.
  • Rành đường, hiểu biết luật giao thông.
  • Cận thận, trung thực, có trách nhiệm

Chế độ đãi ngộ:

+ Mức lương thoả thuận.

+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của nhà nước sau khi được ký HĐLĐ chính thức.

+ Nhân viên có thâm niên từ 1 năm trở lên được tham gia du lịch định kỳ do Công ty tổ chức.

+ Các chế độ đãi ngộ khác: thưởng phúc lợi cho nhân viên theo quy định của Công ty.

Hồ sơ yêu cầu:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Hộ khẩu, CMND
  • Các bằng cấp, chứng chỉ có lien quan
  • Bằng lái xe còn hiệu lực
  • Bộ hồ sơ bằng lái
  • Giấy khám sức khoẻ

Thời gian nhận hồ sơ:

Từ 20/11/2012 đến 10/12/2012

Địa điểm nhận hồ sơ:

Văn phòng Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á

31/34A Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp HCM

Điện thoại : 08.35129759

Người liên hệ: Ms Linh – Phòng hành chánh nhân sự.

 

iconbx
arrow-topw