Internal News

ASL GROUP CHĂM LO CHO ĐỜI SỐNG CÁN BỘ - NHÂN VIÊN

ASL GROUP CHĂM LO CHO ĐỜI SỐNG CÁN BỘ - NHÂN VIÊN

          Nhân chuyến đi tham quan du lịch định kỳ hằng năm dành cho toàn thể CBNV công ty trong 2 ngày 26 & 27/9/2015  tại khu du lịch Sài Gòn – Suối Nhum thuộc huyện Hàm Thuận Nam tỉnh Bình Thuận. Công đoàn công ty ASL đã tổ chức buổi sơ kết hoạt động 9 tháng đầu năm và định hướng 3 tháng cuối năm 2015 và tổ chức Trung thu cho các cháu là con em của CBNV trong Cty. Buổi lễ diễn ra trong không gian ấm cún, ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa.

          Phát biểu tại buổi lễ; Bà Võ Thị Phương Lan (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ) thay mặt lãnh đạo công ty gởi lời cảm ơn đến Ban chấp hành Công đoàn đã chung tay chia sẻ chăm lo cho tất cả CBCNV công ty trong thời gian qua. Bên cạnh đó Bà đề nghị Ban chấp hành Công đoàn đẩy mạnh hoạt động xem xét kết nạp đoàn viên mới đối với CBNV đủ tiêu chuẩn và tiếp tục phát huy, quan tâm sát sao hơn nữa đến đời sống đoàn viên; thiết lập mạng lưới cơ sở đủ mạnh kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đoàn viên để từ đó phối hợp chặt chẽ với Ban lãnh đạo công ty có những giải pháp khắc phục chia sẻ để đoàn viên nói riêng và CBNV công ty nói chung yên tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

          Cũng tại buổi lễ, Bà Võ Thị Phương Lan đã tuyên dương, tặng học bổng và vé du lich dành cho tân sinh viên trường Đại học Kiến Trúc Tp. Hồ Chí Minh – em Cung Thế Hồng Hạnh con của anh Cung Thế Hồng Hải –Nhân viên Tài xế đang làm việc tại ASL.

          Trong những năm qua và những năm sắp tới công ty ASL còn tiếp tục các chính sách hỗ trợ cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn, như hỗ trợ kinh phí cho nhân viên đã có gia đình mua nhà trích lương trả chậm để an cư lạc nghiệp. Ngoài ra, Cty đã lập quỹ khen thưởng, quỹ khuyến học cho con em CBCNV, trao học bổng cho các cháu học giỏi thường niên.

 

Bà Võ Thị Phương Lan (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ) tặng học bổng cho Tân sinh viên trường Đại học Kiến Trúc - em Cung Thế Hồng Hạnh.

Bà: Võ Thị Phương Lan (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ) tặng học bổng cho Tân sinh viên trường Đại học Kiến Trúc - em Cung Thế Hồng Hạnh.

 

Chị: Đỗ Thị Trinh – NV phòng Sales & Marketing hóa thân thành Chị Hằng tặng quà Trung thu cho các bé là con của CBCNV ASL Group.

Chị: Đỗ Thị Trinh – NV phòng Sales & Marketing hóa thân thành Chị Hằng tặng quà Trung thu cho các bé là con của CBCNV ASL Group.

** Trần Quốc Bình

 Chuyên viên Phát triển thương hiệu

iconbx
arrow-topw