Nội bộ

8 LỢI THẾ ASL CORP MANG ĐẾN CHO DOANH NGHIỆP KHI THAM GIA BÁN HÀNG TRÊN SÀN TMĐT B2B ALIBABA.COM

asl-corp.com – Thời gian qua, sự tăng trưởng bứt phá của thương mại điện tử (TMĐT) đã đưa Việt Nam trở thành một trong những thị trường tiềm năng nhất khu vực ASEAN. Các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng Việt đang đứng trước cơ hội to lớn từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Nắm bắt được xu hướng, ngoài cung cấp dịch vụ ngành logistics thì Công Ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp) mong muốn đẩy mạnh mục tiêu kết nối và hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất của Việt Nam trong hoạt động xuất khẩu trực tuyến, đưa hàng hóa Việt Nam xuất khẩu khắp thế giới thông qua kênh thương mại điện tử E-commerce B2B, mở rộng thị trường xuất khẩu nhanh chóng và hiệu quả.

>>> Sàn thương mại điện tử B2B Alibaba.com là gì?

Nếu như quý doanh nghiệp vẫn đang loay hoay trong việc kinh doanh bán hàng sản phẩm/dịch vụ trong nội địa chưa có cơ hội bứt phá mở rộng quy mô ra nước ngoài thì ngay từ bây giờ hãy để ASL Corp là đối tác đáng tin cậy đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong hành trình trở thành Global Gold Supplier – Nhà cung cấp Vàng, đưa sản phẩm/ dịch vụ vươn ra tầm thế giới.

1. GIỚI THIỆU NHÀ CUNG CẤP VÀNG (GLOBAL GOLD SUPPLIER - GGS)

Global Gold Supplier là thành viên cao cấp và uy tín nhất của Alibaba.com cho phép các doanh nghiệp tối đa hóa cơ hội quảng bá kinh doanh trên toàn cầu. Hơn 85% người mua lựa chọn giao dịch với Gold Supplier.

2. LỢI THẾ CỦA NHÀ CUNG CẤP VÀNG (GGS)

  • Tùy chỉnh Mini-site

Tùy chỉnh Mini-site nổi bật để thu hút người mua. Chỉ Gold Supplier được cung cấp các công cụ thiết kế Mini-site với thao tác kéo thả đơn giản. Hoàn thiện thông tin của doanh nghiệp trên Mini-site như: hình ảnh công ty, sản phẩm, video clip và giấy chứng nhận...

  • Xác thực doanh nghiệp

Người mua hàng hài lòng với sản phẩm của công ty bạn, đã liên hệ với công ty nhưng vẫn lo lắng không biết chắc chắn công ty bạn có thực sự tồn tại?

Theo thống kê có 85% người mua hàng thực hiện mua hàng với GGS vì người mua hoàn toàn tin tưởng vào uy tín của những người bán hàng đã qua thẩm định.

GGS được tái xác thực định kì hàng năm làm tăng độ tin cậy cho doanh nghiệp.

  • Tài khoản phụ

GGS được cấp 5 tài khoản phụ giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả gian hàng online và phân công nhiệm vụ theo:

Vai trò và nhiệm vụ khác nhau:

  • Quản lý kinh doanh

  • Nhân viên kinh doanh

  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh

Quản lý từng khu vực khác nhau hoặc từng nhóm sản phẩm khác nhau.

  • Thứ hạng ưu tiên

Theo thống kê có 90% người mua hàng sẽ tìm kiếm hàng hóa trên 3 trang đầu tiên của kết quả hiển thị. Nếu là GGS, sản phẩm của công ty bạn sẽ được tìm kiếm trên thứ hạng ưu tiên hiển thị sau:

Đối với thành viên tự do sẽ không hiển thị hoặc hiển thị ở những vị trí cuối cùng. Ngược lại khi trở thành GGS tuỳ theo mức độ có vị trí hiển thị như:

  • Cấp độ cao cấp ( Premium Package): Thứ hạng ưu tiên ở các vị trí đầu tiên.

  • Cấp tiêu chuẩn (Standard Package): Thứ hạn ưu tiên ở các vị trí tiếp theo.

  • Cấp độ cơ bản (Basic Package): Thứ hạn ưu tiên ở các vị trí sau cùng.

  • Kệ trưng bày sản phẩm

Kệ trưng bày sản phẩm là một chức năng xếp hạng giúp làm nổi bật sản phẩm chính của công ty.

Sản phẩm trưng bày có tỉ lệ xuất hiện nhiều hơn 100 lần so với các sản phẩm thông thường.

Giúp Gold Supplier nhận được nhiều lượt truy cập và yêu cầu báo giá.

  • Đăng tải sản phẩm không giới hạn

Chỉ có Gold Supplier có khả năng đăng tải không giới hạn sản phẩm của công ty trên sàn thương mại điện tử, mỗi sản phẩm được mô tả bởi 3 từ khóa và được đăng tải 6 hình ảnh.

  • Tiếp cận chào giá

Thông qua http://sourcing.alibaba.com/ hằng ngày sẽ có trung bình 20.000 yêu cầu báo giá gửi về từ người mua trên toàn thế giới tại Alibaba.com. Chỉ có Global Gold Supplier mới có quyền truy cập vào RFQ Market để trả lời các yêu cầu báo giá phù hợp với sản phẩm công ty.

  • Công cụ phân tích tài khoản

Công cụ phân tích tài khoản giúp cải tiến hoạt động kinh doanh thông qua báo cáo về:

  • Số lượt clicks, view

  • Số lượt truy cập

  • Số lượt yêu cầu báo giá

  • Sản phẩm bán chạy

  • Xu hướng tiêu dùng

>>> GGS thành công trên Alibaba.com

Quý doanh nghiệp đã từng hoặc đang tìm hiểu nghiên cứu để tham gia hoạt động bán hàng trên sàn TMĐT B2B Alibaba.com xin đừng bỏ lỡ các buổi hội thảo trực tuyến do công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) tổ chức. Mọi thắc mắc về việc đăng ký bán hàng trên sàn TMĐT Alibaba.com, quý doanh nghiệp vui lòng điền vào form tư vấn hoặc gọi đến số (+84 28) 35 129 759, các chuyên viên của ASL Corp sẽ sớm liên hệ với quý doanh nghiệp để tư vấn chi tiết.

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 28) 35129759

Fax: (+84 28) 35129758

Email: sales2@asl-corp.com; Website: www.asl-corp.com

smar.vn