Nội bộ

ẤM CÚNG TIỆC TẤT NIÊN CÙNG ASL CORP

ẤM CÚNG TIỆC TẤT NIÊN CÙNG ASL CORP

Những ngày cuối cùng trong năm Mậu Tuất đang dần trôi qua, để lại những dư âm ngọt ngào và niềm hân hoan chào đón một năm mới Kỷ Hợi. Xuân đến cũng là dịp để chia tay năm cũ và mở rộng cửa để chào đón những niềm vui, may mắn và thành công cho một năm mới sắp đến.

Tối ngày 19/01, Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á đã tổ chức tiệc tất niên 2018 và chào đón xuân mới – Xuân Kỷ Hợi đánh dấu một chặng đường 14 năm thành lập và hoạt động của công ty tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Claris Place – Quận Thủ Đức.

Nhân dịp này, BCH Công đoàn cơ sở Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á cũng đã tổ chức buổi Hội nghị “Người lao động năm 2018” nhằm lắng nghe nguyện vọng và các ý kiến đóng góp đến từ phía các Cán bộ - Công Đoàn viên đang hoạt động và làm việc tại công ty. Với những phút giây trải lòng cùng những lời cảm ơn sâu sắc đến từ phía Công đoàn viên, Ban chấp hành Công đoàn đã có thêm cơ hội để hiểu tâm tư nguyện vọng Công Đoàn viên nhằm có những hướng đi mới hơn trong năm 2019 sắp tới.


Ông Hà Thế Trung – Chủ tịch Công Đoàn ASL Corp phát biểu tại
Hội nghị người lao động 2018 của doanh nghiệp

Buổi tiệc ấm cúng có sự tham gia đầy đủ của Ban lãnh đạo cùng toàn thể Cán bộ - Nhân viên công ty ASL Corp.

Sau một năm 2018 gặt hái được những thành công đáng kể, nhìn lại chặng đường đã qua, ASL Corp đã có những phút giây lắng đọng khi cùng nhau xem lại những hình ảnh trong năm mà ASL Corp đã cùng nhau đi qua. Và để tôn vinh cho các cá nhân và phòng ban xuất sắc nhất, luôn tận tâm và nỗ lực hết sức mình, lễ trao thưởng cho Cán bộ - Nhân viên cũng được diễn ra trang trọng, phấn khởi với nhiều danh hiệu được ghi nhận.


Các cá nhân và tập thể đã được vinh danh với sự công hiến dành cho doanh nghiệp

Nguồn nhân sự ASL Corp tại thời điểm hiện tại không chỉ nhiệt huyết, xuất sắc và nhạy bén trong công việc mà còn rất tài năng. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính tập thể nhân viên ASL Corp tập luyện và thể hiện đã thu hút sự chú ý, mang lại bầu không khí vui vẻ và các trò chơi thú vị đã giúp cho toàn thể nhân viên như khắng khít và thân tình hơn sau những thời gian bộn bề với công việc của tập thể ASL.


Các tiết mục văn nghệ đã được các nhân viên ASL Corp
tập luyện và thể hiện tại buổi tiệc tất niên

Để tạo bất ngờ cho tất cả các Cán bộ - Nhân viên trong buổi tiệc, Ban lãnh đạo ASL Corp đã tạo ra một chương trình bốc thăm trúng thưởng nhằm chọn ra những người may mắn và trao tặng những món quà có giá trị về vật chất lẫn tinh thần. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của tất cả các Cán bộ - Nhân viên tham gia buổi tiệc, mang đến sự vui vẻ và may mắn đến cho những nhân viên nhận được phần quà.


Các cá nhân đã nhận được những món quà may mắn trong
chương trình bốc thăm nhận quà.

Với tinh thần Một ASL đoàn kết – vững mạnh, ASL Corp trong một năm mới sẽ giữ vững niềm tin, hoàn thành xuất sắc các kế hoạch đã đề ra cũng như góp phần xây dựng ngôi nhà chung ngày càng thịnh vượng và phát triển.

Cung chúc tân xuân – Vạn điều may mắn – Chúc mừng năm mới 2019

Sau đây là một số hình ảnh Tiệc tất niên công ty ASL Corp:

Bài viết: Minh Thụy