Nội bộ

ASL CORP CHUNG TAY ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ ẢNH HƯỞNG DO THIÊN TAI TẠI TỈNH QUẢNG NGÃI

asl-corp.com – Sáng ngày 12 tháng 11 năm 2020, Ban lãnh đạo cùng các CBNV Công Ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL CORP) đã có chuyến đi ủng hộ và hỗ trợ 130.000.000 vnđ cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi các cơn bão, lũ liên tục vừa qua tại xã Bình Nguyên, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi.

Ban lãnh đạo cùng CBNV công ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL CORP)
đến trao tặng quà ủng hộ đồng bào bị bão tại xã Bình Nguyên, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi.

Ông Nguyễn Văn Dũng - Uỷ Viên Hội Đồng Quản Trị - Cty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL CORP)
phát biểu & gửi lời thăm hỏi, động viên bà con trong chương trình

Đợt thiên tai vừa qua đã gây ra không ít thiệt hại về mặt tài sản lẫn về mặt tinh thần cho bà con các tỉnh Miền Trung. Theo UBND tỉnh Quảng Ngãi, thiệt hại nặng nhất là nhà cửa, cây trồng, các công trình phục vụ sinh hoạt, sản xuất của người dân, công trình công cộng thiết yếu, các tuyến đê biển, sông bảo vệ các khu dân cư,…

Cụ thể, toàn tỉnh có 13 người bị thương, 325 ngôi nhà bị thiệt hại hoàn toàn, hơn 140 nghìn ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng. Ngoài ra, có 450 trường học, cơ sở giáo dục, 70 cơ sở y tế, 105 nhà văn hóa thôn, xã bị tốc mái, hư hỏng; nhiều tuyến đường giao thông, hệ thống kênh mương thủy lợi bị sạt lở…

Bà Nguyễn Thị Lệ Thu – Phó TGĐ công ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL CORP)
đại diện tập thể công ty trao tặng 130.000.000 vnđ cho phía đại diện xã Bình Nguyên, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi.

Thấu cảm được nỗi đau mất mát của người dân, ban lãnh đạo cùng với CBNV công ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL CORP) đã trao tận tay những phần quà đầy ý nghĩa mong bà con tại xã Bình Nguyên, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi đỡ được phần nào những mất mát do bão. Đồng thời, ASL đã trao tận tay cho phía đại diện Xã với số tiền 130.000.000 vnđ, nhằm chung tay cùng Xã khắc phục hậu quả do bão gây ra.

 

Hình ảnh BLĐ và CBNV công ty trao những phần quà ý nghĩa cho người dân tại xã Bình Nguyên, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi.

 

Hình ảnh BLĐ và CBNV công ty trao những phần quà ý nghĩa cho người dân tại xã Bình Nguyên, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi.

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 28) 35129759

Fax: (+84 28) 35129758

Email: sales2@asl-corp.com; Website: www.asl-corp.com