Nội bộ

ASL CORP - HÀNH TRÌNH 15 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG CLB DOANH NHÂN SÀI GÒN

asl-corp.com Vào ngày 09 tháng 10 năm 2020 vừa qua, Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) rất vinh dự khi được mời tham dự Chương trình kết nối giao thương với chủ đề “15 NĂM VƯƠN RA BIỂN LỚN” do câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) tổ chức với quy mô lớn, thu hút hơn 300 Doanh nhân là Thành viên CLB tham dự.

Mục đích tổ chức chương trình này nhằm tạo cơ hội cho các Hội Viên giao lưu gặp gỡ đồng thời cũng là cơ hội để kết nối giao thương, tìm hiểu thêm về các sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp thành viên CLB.

Khai mạc chương trình là lời chia sẻ của ông Nguyễn Hoàng Dương – PCT Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn: “15 năm CLB DNSG được thành lập, 15 năm chúng tôi và những người đi trước luôn luôn mong muốn sản phẩm của những hội viên trong CLB có thể đưa ra thế giới và ngày hôm nay tôi mong muốn tiếp tục sứ mệnh làm sao có thể mang sản phẩm/ hàng hoá của Doanh Nhân Sài Gòn ra thế giới càng nhiều càng tốt thông qua hình thức kinh doanh trực tuyến...”. Nối tiếp chương trình là thời điểm để các gian hàng của các doanh nghiệp cũng là hội viên trong CLB DNSG kết nối, giao thương với nhau.


Gian hàng giao thương của Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL CORP)

Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) là hội viên chính thức đã đồng hành 15 năm cùng CLB DNSG. Thông qua chương trình này, ASL Corp đã giới thiệu và quảng bá rộng rãi nền tảng bán hàng trực tuyến hiện đại và hiệu quả trên sàn TMĐT B2B Alibaba.com đến các doanh nghiệp đặc biệt là trong giai đoạn Hậu Covid, việc trao đổi và giao thương đi lại giữa các nước còn nhiều hạn chế. Đồng thời, ASL Corp cũng rất vinh dự và cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến CLB DNSG đã đồng hành và hợp tác với ASL Corp giới thiệu phương thức kinh doanh mới cho các DN hội viên thông qua dịch vụ bán hàng B2B trên sàn TMĐT Alibaba.com trong thời gian vừa qua.


Gian hàng giao thương của Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL CORP)

Tại chương trình, bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch HĐQT - TGĐ công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) chia sẻ thêm kinh nghiệm cũng như phân tích hiệu quả kinh doanh trên sàn TMĐT Alibaba.com.

Bà chia sẻ: “Sau thời gian hoạt động với vai trò là đối tác chính thức của TMĐT Alibaba.com, ASL nhận thấy hiệu quả bán hàng thành công của các DN khi tham gia sàn TMĐT chỉ đạt khoảng 40%- 50% trong năm đầu tiên. Cho thấy tham gia TMĐT không phải là “chiếc đũa thần” dành cho tất cả các DN vượt qua giai đoạn khó khăn Hậu Covid-19”.

Vậy nguyên nhân nào dẫn đến việc chưa thành công khi tham gia sàn TMĐT?

  • Thiếu nguồn lực: con người vận hành gian hàng

  • Tư duy quản lý: đội ngũ quản lí không có kế hoạch, chiến lược rõ ràng.

  • Chưa đổi mới sản phẩm: không cập nhật sản phẩm (tên sản phẩm, hình ảnh, từ khóa, mô tả,…), không đầu tư nội dung và hình ảnh gian hàng thu hút.

  • Không đầu tư thời gian vào việc chủ động báo giá để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nội dung báo giá chưa thu hút, không duy trì liên hệ khách hàng tiềm năng, thiếu kỹ năng chốt đơn,…

  • Không kiểm tra đánh giá hiệu quả gian hàng thường xuyên để cải thiện và nâng cao chất lượng gian hàng

  • Không cập nhật các tính năng mới hay xu hướng thương mại điện tử, xu hướng tiêu dùng mới, ảnh hưởng đến nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của khách hàng.

>>> ASL Corp trở thành đối tác chính thức khai thác sàn thương mại điện tử B2B Alibaba.com tại Việt Nam.
>>> Làm sao để đăng ký trở thành GLOBAL GOLD SUPPLIER (GGS) bán hàng B2B trên sàn TMĐT Alibaba.com

Chương trình “15 NĂM VƯƠN RA BIỂN LỚN” khép lại thành công tốt đẹp. ASL CORP xin chúc cho các Doanh nghiệp hội viên của CLBDN Sài Gòn sẽ tạo ra nhiều cầu nối giao thương hơn nữa để cùng nhau phát tiển mạnh mẽ và vượt qua giai đoạn khó khăn Hậu Covid.

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.
Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84 28) 35129759
Fax: (+84 28) 35129758
Email: sales2@asl-corp.com; Website: www.asl-corp.com