Nội bộ

ASL ĐÀO TẠO VẬN HÀNH NỘI BỘ ỨNG DỤNG NỀN TẢNG “ASL E-PRICING PLATFORM” VÀO QUẢN LÝ GIÁ DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN

Ngày 15/07/2024

Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng và đối tác trên toàn thế giới nền tảng công nghệ số tích hợp các tính năng tìm kiếm và kiểm tra chi phí logistics chính xác và tức thì, ASL đã cho ra mắt “ASL E-Pricing Platform - Nền tảng quản lý giá dịch vụ trực tuyến” trong năm 2024. Trên nền tảng này, khách hàng nhận được báo giá dịch vụ ngay lập tức cho đa dạng các loại hình vận chuyển, đồng thời chủ động kiểm tra được các loại giấy tờ thủ tục cần thiết cho việc thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu.

Giao diện đăng nhập trên nền tảng ASL E-Pricing

Với mong muốn trang bị và cập nhật kỹ năng ứng dụng công nghệ cao cho đội ngũ ASL nhằm cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, sáng ngày 13/07/2024, tại trụ sở chính của ASL Logistics, Ban Dự Án E-Pricing đã có buổi đào tạo tiếp theo nhằm cập nhập những đổi mới và cải tiến nền tảng giúp đội ngũ nhân viên toàn công ty có thể nhanh chóng nắm bắt và thành thạo trong việc tư vấn các giải pháp logistics phù hợp nhất đến khách hàng.

Nền tảng ASL E-pricing hỗ trợ khách hàng chủ động tìm kiếm và tính toán chi phí logistics phù hợp với nhu cầu của mình cùng đa dạng các loại hình vận tải như CY-CY/CY-DOOR/DOOR-DOOR. ASL E-Pricing giúp xóa bỏ mọi rào cản về khoảng cách, thời gian và hạn chế sai sót do nhầm lẫn hoặc chủ quan của nhân viên khi báo giá bởi các các dữ liệu được cập nhập và tổng hợp mới nhất dựa vào database giá nội bộ, cho phép khách hàng được nhận báo giá All in trực tiếp từ hệ thống.

Tổng quan về Platform ASL’s E - Pricing

ASL’s E-Pricing là dự án đầy tâm huyết được khởi động bởi Ban dự án là các quản lý giàu kinh nghiệm của ASL Logistics từ tháng 7/2023 với mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu trong nước và quốc tế tối ưu hóa chi phí và cung cấp một dịch vụ logistics toàn diện nhất. Trong thời gian tới, nền tảng công nghệ số E-Pricing sẽ ngày càng được đẩy mạnh và cải tiến để việc quản lý giá dịch vụ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!

Một số hình ảnh của buổi đào tạo:

iconbx
arrow-topw