Nội bộ

ASL Logistcs cập nhật giá cước vận tải hàng ngày trên sàn giao dịch logistics Phaata

asl-corp.com.vn - Với sự tác động của nhiều yếu tố như nhu cầu tiêu thụ hậu đại dịch phục hổi, tình trạng thiếu lao động, chiến tranh Nga - Ukraina, giá nhiên liệu tăng cao,… đang ảnh hưởng rất lớn đến giá cước vận tải hiện nay. Việc nắm bắt, cập nhật được chi phí vận chuyển một thách thức không nhỏ đối với các công ty hoạt động trong mảng logistics và đặc biệt là các chủ hàng.

giá cước vận tải

Nhận thấy với những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, ASL Logistics đã triển khai cập nhật giá cước vận tải thông qua sàn giao dịch logistics Phaata.com- sàn giao dịch logistics quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

giá cước vận tải

Thông qua nền tảng Phaata, ASL Logistics sẽ giúp khách hàng:

- Cập nhật giá cước vận tải hàng hóa liên tục, online 24/7.

- Gửinhận báo giá một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

- ASL Logistics còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ Hot đang được khuyến mãi trên thị trường, giúp giảm tối đa chi phí logistics.

- Bên cạn đó, ASL Logistics thường xuyên cập nhật tin tức về xuất nhập khẩu, logistics mới nhất.

giá cước vận tải

Đến với ASL Logistics, Quý khách hàng không chỉ nhận được thông tin về các dịch vụ liên quan đến logistics, mà còn nhận được sự quan tâm, giải quyết vấn đề nhanh chóng từ các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. ASL Logistics luôn tự hào là thương hiệu cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam.

Để được tư vấn hoặc báo giá về dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

giá cước vận tải

Hệ thống văn phòng

Điện thoại liên hệ

Địa chỉ email

     ASL Hồ Chí Minh

     +84-28 3512 9759

     pricing@asl-corp.com.vn

     ASL Hải Phòng

     +84-225 326 0906

     aslhp@asl-corp.com.vn

     ASL Đồng Nai

     +84-251 388 1676

     asldnai@asl-corp.com.vn

     ASL Bình Dương

     +84-274 366 2707

     aslbd@asl-corp.com.vn

 

Các thủ tục, dịch vụ liên quan: Vận chuyển đường biểnVận chuyển hàng khôngVận chuyển hàng lẻKhai thuê hải quanVận tải nội địaGiao nhận tích hợp 3PLVận chuyển hàng dự ánVận chuyển đa phương thứcDịch vụ kho bãiVận chuyển hàng đi MỹChuỗi dịch vụ cung ứng lạnhPhân phối thương mại điện tửVận chuyển xuyên biên giới Lào-Campuchia.