Nội bộ

ASL LOGISTICS - CHỦ TRÌ HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024 CỦA KHỐI THI ĐUA 5 (CÁC DOANH NGHIỆP) THUỘC QUẬN BÌNH THẠNH

Ngày 26/07/2024

Chiều ngày 25/07/2024, tại trụ sở chính của ASL Logistics đã diễn ra Hội nghị Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Khối thi đua 5 (Các doanh nghiệp) quận Bình Thạnh. Tại hội nghị có sự tham dự của Ông Phan Quang Khánh, Trưởng phòng Nội Vụ UBND Quận Bình Thạnh và đại diện của hơn 10 doanh nghiệp thành viên.

Trong báo cáo công tác hoạt động trong 6 tháng đầu năm, các doanh nghiệp thuộc Khối Thi Đua 5 Quận Bình Thạnh chia sẻ về những thành tựu và các thách thức, đồng thời đề xuất những hướng đi mới, phù hợp với tình hình kinh tế thị trường hiện nay, thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh và góp phần vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2024.

Trong kế hoạch 6 tháng cuối năm, các hoạt động thể dục thể thao thuộc khuôn khổ Hội thao kỷ niệm 79 năm ngày Quốc Khánh (02/09/1945 - 02/09/2024) đã được Hội nghị thông qua và tiến hành biểu quyết đầy nhất trí với mục tiêu đẩy mạnh hoạt động, phong trào thi đua của cả khối, hứa hẹn nửa cuối năm với nhiều hoạt động thật ý nghĩa và thành công, thúc đẩy giao lưu và gắn kết các doanh nghiệp với nhau.

Các doanh nghiệp thành viên thuộc Khối thi đua 5 tiến hành biểu quyết đầy nhất trí với mục tiêu đẩy mạnh hoạt động, phong trào thi đua thể thao của cả khối

Phát biểu tại buổi hội nghị, ông Phan Quang Khánh - Trưởng phòng Nội vụ UBND Quận Bình Thạnh đánh giá cao sự nghiêm túc của các doanh nghiệp thành viên khi có mặt đầy đủ tại buổi hội nghị cũng như các thành tựu về sản xuất kinh doanh của Khối thi đua đã thực hiện trong nửa đầu năm 2024. Với sự đồng lòng và tinh thần thi đua hăng say đến từ các doanh nghiệp trong khối, đây là nền tảng vững chắc để hoàn thành những nhiệm vụ được giao từ các cấp lãnh đạo nhằm phát triển khối vững mạnh, góp phần vào sự phát triển chung cho toàn xã hội.

Ông Phan Quang Khánh – Trưởng phòng Nội vụ UBND Quận Bình Thạnh đến tham dự và phát biểu tại Hội Nghị

Cuối Hội nghị, ASL đã triển khai giới thiệu chuyên đề về“Hành trình chuyển đổi số trong ngành logistics đang áp dụng tại đơn vị: Quản trị chuỗi cung ứng 4PL trên nền tảng số” được trình bày bởi chị Đặng Lan Hương – Trường phòng R&D. Theo đó, ASL đang cung cấp một nền tảng quản lý và vận hành dịch vụ 4PL cung cấp cho Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken nhằm quản lý toàn bộ hoạt động của 6 nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Đây là giải pháp quản lý chuỗi cung ứng toàn diện trên nền tảng công nghệ cao và hiện đại, hợp nhất các nguồn nhân lực tiềm năng, cơ sở vật chất kỹ thuật của ASL với các tổ chức đối tác nhằm đáp ứng toàn diện và linh hoạt theo các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Ngoài ra trong năm 2024, ASL cho ra mắt nền tảng quản lý giá dịch vụ trực tuyến “ASL E-Pricing Platform” cung cấp cho khách hàng báo giá dịch vụ tức thì cho đa dạng các loại hình vận chuyển, đồng thời có thể chủ động kiểm tra các loại giấy tờ thủ tục cần thiết cho việc thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, giúp xóa bỏ mọi rào cản về khoảng cách, thời gian.

Chị Đặng Lan Hương – Trưởng phòng R&D - giới thiệu về chuyên đề: “Hành trình chuyển đổi số trong ngành logistics đang áp dụng tại đơn vị: Quản trị chuỗi cung ứng 4PL trên nền tảng số”

Kết thúc Hội nghị, Khối trưởng Khối Thi đua 5, Bà Võ Thị Phương Lan - Tổng Giám Đốc kiểm Chủ tịch HĐQT ASL Logistics, đã có lời phát biểu bế mạc và bày tỏ lòng biết ơn đến các doanh nghiệp thành viên đã có mặt tham dự đầy đủ, những ý kiến đóng góp, thảo luận từ các thành viên đóng đã tạo nên một buổi hội nghị thành công như mong đợi. Qua đó, Khối trưởng khối 5 luôn tiếp thu các ý kiến của Lãnh đạo UBND quận Bình Thạnh, thành viên thuộc khối và cam kết sẽ luôn là cầu nối thúc đẩy các phong trào thi đua văn nghệ, thể dục thể thao, cơ hội giao lưu học tập vì lợi ích chung của toàn khối và các doanh nghiệp trong Quận.

Khối trưởng Khối thi đua 5 - Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc ASL Logistics - Bà Võ Thị Phương Lan phát biểu bế mạc hội nghị

Một số hình ảnh khác của buổi hội nghị:

iconbx
arrow-topw