Nội bộ

ASL LOGISTICS ĐÀO TẠO DỊCH VỤ CHUỖI CUNG ỨNG 4PL

Ngày 25/03/2023

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng cung cấp đến với khách hàng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực luôn là tiêu chí được đặt hàng đầu của ASL Logistics.


Bà Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ ASL Logistics đứng lớp buổi đào tạo

Sáng ngày 25/03, tại trụ sở chính ASL Logistics tại TP HCM đã diễn ra buổi đào tạo nội bộ về "DỊCH VỤ CHUỖI CUNG ỨNG 4PL" cho toàn thể các CBNCV của công ty.

Buổi đào tạo được chia sẻ bởi Bà Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ ASL Logistics và Chị Từ Huyền Trang - Nhân viên Phát triển Kinh Doanh

Là Công ty Logistics cung cấp Dịch vụ Quản trị chuỗi cung ứng 4PL trên nền tảng số cho Công Ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam với 6 nhà máy bia tại VN, ASL Logistics tập huấn và đào cho CB-NV tại công ty bằng những kiến thức thực tế, những quy trình đã và đang được áp dụng trên chính platform do ASL Logistics thiết kế và có thể ứng dụng riêng biệt, linh hoạt theo các nhu cầu khác nhau của từng khách hàng.

Qua buổi đào tạo lần này, các CBCNV đang làm việc tại ASL Logistics đã được tìm hiểu chi tiết về Dịch vụ Quản trị chuỗi cung ứng 4PL do công ty đang cung cấp và có cái nhìn tổng quan hơn về tầm nhìn chiến lược lâu dài mà công ty đang hướng đến, vị trí của doanh nghiệp trên thị trường Logistics VN hiện tại.

Một số hình ảnh khác tại buổi đào tạo: