Nội bộ

ASL LOGISTICS ĐÀO TẠO “ISO – 5S – KAIZEN” CHO NHÂN VIÊN MỚI

Ngày 26/02/2024

Vào ngày 24/08/2023 vừa qua, ASL Logistics đã thực hiện khóa đào tạo định kỳ cho nhân viên mới với nội dung "Đào tạo Hội Nhập ASL Logistics" và “ISO – 5S – KAIZEN”. Nhằm giúp nhân viên nắm rõ được quy trình vận hành và hoạt động của doanh nghiệp nói chung, cũng như vai trò của từng cá nhân trong tập thể ASL Logistics nói riêng.

Buổi đào tạo được thực hiện bởi Bà Trần Thị Hường, Trưởng phòng Tài chính & Kế toán kiêm Trưởng ban ISO, và Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Chuyên viên Nhân Sự. Trong buổi đào tạo, Bà Trần Thị Hường đã chia sẻ mong muốn nhân viên mới tiếp thu tốt ISO 9001:2015, hạn chế tối đa các sai sót phát sinh trong quá trình thực hiện công việc. Cũng như hiểu và thực hiện tốt “Seiri – Seiton – Seiso – Seiketsu – Shitsuke” trong 5S – Kaizen giúp tối ưu hoá thời gian, năng lượng, thiết bị để cơ sở có thể hoạt động hiệu quả nhất có thể. Từ đó giúp doanh nghiệp củng cố, nâng cao hình ảnh, uy tín của mình đối với Khách hàng, đối tác

Qua buổi đào tạo cũng đã thể hiện được sự quan tâm đặc biệt đến từ Ban lãnh đạo công ty trong việc đào tạo CB-NV, chăm sóc đến đời sống tinh thần và luôn luôn lắng nghe hỗ trợ nhân viên trong từ những ngày đầu đến với doanh nghiệp.

Một số hình ảnh trong buổi đào tạo: