Nội bộ

ASL LOGISTICS ĐÓN TIẾP TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ HỒNG BÀNG ĐẾN GIAO LƯU VÀ THAM QUAN VĂN PHÒNG

Ngày 30/05/2023

Với mục đích giúp sinh viên tiếp cận môi trường làm việc thực tế của doanh nghiệp và tích lũy kiến thức bổ ích, phát huy tính chủ động, sáng tạo, kỹ năng nghề nghiệp và thái độ của sinh viên.

Sáng ngày 30/05/2023, ASL Logistics phối hợp với Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức cho sinh viên chuyên ngành Logistics đến tham quan và giao lưu với các quản lý doanh nghiệp tại trụ sở công ty ASL Logistics.

Thông qua chương trình trải nghiệm thực tế tại ASL Logistics, sinh viên có cơ hội được tham quan doanh nghiệp hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Logistic.

Trong quá trình tham quan, các sinh viên có cơ hội lắng nghe chia sẻ về:

  • Mô hình hoạt động kinh doanh và các loại dịch vụ mà ASL Logistics đang cung cấp đến khách hàng. Đặc biệt là gói dịch vụ tích hợp Đại lý Hải Quan và Dịch vụ Quản trị Chuỗi cung ứng 4PL đang là một trong các dịch vụ mới mà ASL Logistics đã tiên phong triển khai trên nền tảng công nghệ số do chính ASL Logistics xây dựng và phát triển.
  • Các vị trí công việc và sơ đồ tổ chức các phòng ban tại công ty.
  • Các cơ hội nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc, các tiêu chí tuyển dụng mà ASL Logistics nói riêng và các doanh nghiệp Logistics cần có ở một ứng viên.
  • Những chia sẻ trong suốt quá trình làm việc của các cấp quản lý đại diện cho từng phòng ban trong doanh nghiệp.

Ngoài ra, sinh viên còn được tham quan khu vực làm việc để hiểu thêm về văn hóa doanh nghiệp, không gian làm việc chuyên nghiệp. Từ đó, giúp sinh viên cảm nhận được phần nào văn hóa tại ASL Logistics đồng thời nắm được tiêu chí tuyển chọn nhân sự của công ty để đánh giá được khả năng của bản thân và chủ động cải thiện năng lực. Đồng thời, ASL Logistics cũng hứa hẹn sẽ là nơi gửi gắm những kinh nghiệm thực tiễn về ngành Logistics và hỗ trợ sinh viên khi có nhu cầu tìm một công việc thực tập tại lĩnh vực Logistics.

Qua buổi giao lưu và tham quan văn phòng làm việc của ASL Logistics, các bạn sinh viên ngành Logistics của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã có cho mình rất nhiều kiến thức thực tế vô cùng bổ ích, hỗ trợ các bạn trong quá trình học tập và giúp định hướng con đường nghề nghiệp trong tương lai rõ nét hơn.

Một số hình ảnh khác: