Nội bộ

ASL LOGISTICS ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI “HLA GOLF TOURNAMENT 2024”

Ngày 21/09/2024

Ngày 21/09/2024 vừa qua tại sân golf Tân Sơn Nhất đã diễn ra thành công giải HLA Golf Tournament 2024 do Hiệp hội Logistics Thành phố Hồ Chí Minh (HLA) tổ chức. Sự kiện này không chỉ đánh dấu kỷ niệm 3 năm thành lập HLA mà còn là sân chơi hội tụ hơn 100 tay golf tài năng là các doanh nhân đang hoạt động trong lĩnh vực logistics.

ASL Logistics vinh dự là thành viên đồng hành xuyên suốt mùa giải và là nhà tài trợ “Hole in One” cho giải Golf lần này.

Đêm tiệc Gala Dinner đêm đến với các tiết mục văn nghệ sôi động và trao thưởng cho những tay Golf đã có thành tích ấn tượng. Đan xen là chương trình Quay số may mắn thú vị nhằm tìm ra chủ nhân cho những món quà giá trị được chuẩn bị chu đáo bởi BTC giải đấu.

Trải qua 3 năm hoạt động, HLA đã không ngừng phát triển và gặt hái được nhiều thành công. Với tinh thần chung tay vì một cộng đồng doanh nghiệp Logistics Việt Nam vững mạnh, đến với giải golf lần này, ASL Logistics mong muốn góp phần tạo nên một sân chơi tuyệt vời giúp những người yêu Golf thể hiện niềm đam mê và là cơ hội để giao lưu mở rộng mối quan hệ hợp tác, tạo môi trường kinh doanh bền vững trong cộng động các doanh nghiệp Logistics tại Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Một số hình ảnh khác của chương trình:

iconbx
arrow-topw