Nội bộ

ASL LOGISTICS MỘT NĂM ĐẦY THÁCH THỨC VÀ THÀNH CÔNG RỰC RỠ

Thành lập ngày 25/01/2005, Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) đã vượt qua nhiều khó khăn thử thách. Nhưng nhận được sự hỗ trợ, tín nhiệm từ đối tác, khách hàng và cùng với sự lãnh  đúng đắn từ ban lãnh đạo công ty, sự quyết tâm đồng lòng của tập thể CBCNV, ASL Logistics đã nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý.

Năm 2020 - một năm đầy sóng gió đối với mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội, khi các nước trên thế giới phải đối mặt với đại dịch Covid 19, trong đó ảnh hưởng nặng nề nhất là các hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu. Đứng trước thử thách đó, ASL Logisctics đã kịp thời đưa ra các giải pháp cấp bách và những giải pháp chiến lược phù hợp, sáng tạo, hiệu quả về hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Nhờ vậy, Công ty không chỉ vượt qua khó khăn mà còn biết biến thách thức trở thành cơ hội. Kết thúc năm 2020, ASL Logistics tăng trưởng trên hai con số.

Ngày 06/01/2021, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh đã ký quyết định tặng bằng khen cho Công ty cổ phần giao nhận vận tải Mỹ Á và Bà Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ về thành tích “Đã có thành tích hoàn xuất sắc nhiệm vụ liên tục trong nhiều năm”

Nhờ sự nỗ lực, luôn thay đổi ASL Logistics vinh hạnh là 1 trong 15 doanh nghiệp của cả nước "Đạt thành tích xuất sắc trong đóng góp và phát triển dịch vụ logistics Việt Nam". Ghi nhận sự đóng góp này Bộ trưởng Bộ Công Thương đã trao tặng bằng khen cho ASL Logisctic tại Diễn đàn Logistics Việt năm 2020

Không chỉ trong hoạt động kinh doanh, ASL Logistics còn được Liên đoàn lao động thành phố Hồ Chí Minh đã tặng bằng khen cho Ban chấp hành công đoàn ASL Logistics đã có  thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2020.

ASL Logistisc luôn tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật, chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước. Vinh dự được Uỷ ban nhân dân quận Bình Thạnh tặng bằng khen đã có thành tích thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2019 và 9 tháng đầu năm 2020.

Bà Võ Thị Phương Lan TGĐ – kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty đã 2 năm liên tục được Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh trao tặng chứng nhận Doanh nhân thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu.

Bà Võ Thị Phương Lan vinh hạnh nhận được bằng khen của Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi trao vì đã có thành tích đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội tại tỉnh Quảng Ngãi.

Bước sang năm 2021, ASL Logistics vẫn tiếp tục khẳng định sự phát triển vượt bậc, không ngừng nỗ lực nâng cao nghiệp vụ nhằm xây dựng Công ty ngày một phát triển. ASL Logistics sẽ luôn thấu hiểu và tận tâm nỗ lực để đêm đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. ASL Logistis sẽ nỗ lực vươn xa ra trên thế giới. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của ASL. Luôn trao dồi kiến thức, nâng cao nghiệp để xây dựng công ty phát triển bền vững trong tương lai. ASL Logistics bằng tâm thế nhiệt huyết và năng động nhất đã không ngừng sáng tạo, đổi mới và tiếp thu những tiến bộ khoa học vào tất cả dịch vụ.

Head Office : AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại : (+84 28) 35129759

Fax : (+84 28) 35129758

Email : sales2@asl-corp.com; Website : www.asl-corp.com

smar.vn

iconbx
arrow-topw