Nội bộ

ASL LOGISTICS THAM DỰ ĐẠI HỘI LIÊN ĐOÀN HIỆP HỘI GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ (FIATA) - FIATA WORLD CONGRESS 2024

Ngày 23/09/2024

Ngày 23/09/2024, tại trung tâm hội nghị Ciudad del Saber, Panama, Đại hội Liên đoàn Hiệp hội giao nhận vận tải quốc tế FIATA World Congress 2024 (FWC 2024) đã chính thức khai mạc. Đại hội năm nay diễn ra với chủ đề “The Great Connection” trong bối cảnh ngành logistics đang đối mặt với nhiều thách thức, xoay quanh các chủ đề về xanh hóa logistics, quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu đến chuyển đổi số.

Sự kiện kéo dài từ ngày 23 đến 27 tháng 9, với sự tham gia của các chuyên gia, doanh nhân và nhà lãnh đạo trong lĩnh vực logistics từ khắp nơi trên thế giới. Các buổi gặp gỡ giữa doanh nghiệp và cá nhân trong ngành sẽ được tổ chức, tạo cơ hội cho các thành viên thiết lập mối quan hệ đối tác và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Bà Võ Thị Phương Lan, Tổng Giám Đốc ASL Logistics, Phó Chủ Tịch Hiệp hội doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), cùng với Đoàn đại biểu bao gồm 24 thành viên đã đến tham dự, hứa hẹn để lại nhiều ấn tượng và quảng bá công nghệ vận tải, giải pháp quản lý chuỗi cung ứng logistics của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

FIATA Congress 2024 không chỉ là một sự kiện quan trọng trong lịch sử ngành logistics, mà còn là một diễn đàn để các chuyên gia cùng nhau xây dựng tương lai bền vững cho ngành. Với không khí thân thiện, chuyên nghiệp và sự tham gia của nhiều ý tưởng sáng tạo, đại hội năm nay chắc chắn sẽ mở ra nhiều cơ hội mới và thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành vận tải toàn cầu.

Chúng ta hãy cùng chúc cho các Đoàn đại biểu từ Việt Nam sẽ có chuyến công tác thành công tốt đẹp và hãy cùng chờ đón những kết quả ấn tượng mà đại hội này mang lại!

Một số hình ảnh về sự kiện FWC 2024:

iconbx
arrow-topw