Nội bộ

ASL LOGISTICS THAM DỰ HỘI CHỢ CÔNG NGHỆ - THIẾT BỊ VÀ THƯƠNG MẠI ĐỒNG NAI NĂM 2023

Ngày 28/08/2023

Vừa qua, từ ngày 26-28/08/2023 ASL Logistics đã có mặt tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai để tham dự cùng Hội chợ Công nghệ - Thiết bị và Thương mại Đồng Nai 2023 (Techmart Dong Nai 2023)

Đồng hành cùng hội chợ còn có sự góp mặt của hơn 150 gian hàng của hơn 100 đơn vị đến từ các ngành hàng khác nhau nhằm giới thiệu các thành tựu công nghệ thông tin thuộc các lĩnh vực khác nhau.

Đến với Hội chợ Công nghệ - Thiết bị và Thương Mại Đồng Nai năm 2023 lần này, ASL Logistics muốn giới thiệu đến với các Quý khách hàng, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai về Dịch vụ Quản trị chuỗi cung ứng 4PL mà tại ASL Logistics đang áp dụng trên nền tảng công nghệ số, sử dụng platform chuyên biệt để hỗ trợ và cung cấp dịch vụ đến cho quý khách hàng.

Song song nền tảng platform được thiết kế riêng đến với từng khách hàng, ASL Logistics cũng đã ứng dụng công nghệ số hoá trong các hoạt động khác của doanh nghiệp, giúp cho hoạt động quản trị và kinh doanh của doanh nghiệp được kiểm soát online 24/7 thông qua các nền tảng trực tuyến từ mobile app cũng như phần mềm ERP được ASL Logistics thiết kế để phục vụ cho hoạt động của doanh nghiệp.

Bà Nguyễn Thị Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai và Ông Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN – Bộ KH&CN cũng đã đến tham quan gian hàng của ASL Logistics trong thời gian diễn ra hội chợ. Ông Phạm Hồng Quất cũng đã động viên ASL Logistics trong việc tiếp tục phát huy các kết quả đạt được trong các hoạt động kinh doanh để công nghệ thực sự ứng dụng trong đời sống và góp phần phát triển kinh tế đất nước.


Bà Nguyễn Thị Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai và Ông Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN – Bộ KH&CN cũng đã đến tham quan gian hàng của ASL Logistics trong thời gian diễn ra hội chợ

Cùng ngày, Ông Tạ Quang Trường – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh cũng đã đến tham quan và giao lưu cùng với ASL Logistics. Qua đó, ông Trường cũng đã đặc biệt chú ý đến nền tàng Công nghệ số Platform 4PL mà ASL Logistics đang cung cấp và có lời ngỏ ý mời ASL Logistics tiếp tục có mặt và đồng hành trong một sự kiện về công nghệ trong tháng 10 sắp tới.


Ông Tạ Quang Trường – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh cũng đã đến tham quan và giao lưu cùng với ASL Logistics

Sự kiện đã thu hút được rất nhiều lượt tham quan và tương tác của khách hàng với gian hàng của ASL Logistics, rất nhiều phần quà và voucher hấp dẫn đã được ASL Logistics gửi tặng đến quý khách hàng khi đến tham gia hoạt động cùng ASL Logistics.

Chúc Quý khách luôn thật nhiều niềm vui và hẹn gặp quý khách vào một dịp gần nhất.

Một số hình ảnh khác tại gian hàng ASL Logistics: