Nội bộ

ASL LOGISTICS THAM GIA “KẾT NỐI GIAO THƯƠNG HAWEE 2020”

asl-corp.com – Vào ngày 29 tháng 12 năm 2020 vừa qua, ASL Logistics đã cùng với hơn 800 doanh nhân, doanh nghiệp đến từ các Hội, Hiệp hội tại TP.HCM, HAWEE và 20 tỉnh thành tham gia cùng đại diện một số Hiệp hội nước ngoài tại Việt Nam: Singapore, Malaysia, Úc, Canada, Ấn Độ… tham gia Ngày hội kết nối giao thương do Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức với chủ đề “Tư duy đột phá – Kiến tạo tương lai” tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, Q. 4, TP.HCM.

Tiếp nối thành công của Ngày hội kết nối giao thương 2019 với 110 gian hàng, doanh số 1 tỉ đồng trong ngày chương trình và có 3 MOU được ký kết. Năm 2020 – năm thứ 2, HAWEE tổ chức sự kiện này, xuất phát từ nhu cầu thiết thực của nhiều nữ chủ Doanh nghiệp mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại các thị trường thuộc các vùng, khu vực, tỉnh, thành phố mà còn vươn xa đến thị trường nước ngoài.

So với năm 2019, sự kiện năm 2020 tổ chức qui mô lớn hơn với 120 gian hàng, hơn 800 doanh nhân, doanh nghiệp đến từ các Hội, Hiệp hội tại TP.HCM, HAWEE và 20 tỉnh thành tham gia cùng đại diện một số Hiệp hội nước ngoài tại Việt Nam: Singapore, Malaysia, Úc, Canada, Ấn Độ…tham gia.

Không chỉ dừng ở việc mua – bán tại sự kiện mà còn hướng đến tăng cường giao lưu, trao đổi, tiếp cận thông tin một cách rộng rãi và đi vào chiều sâu, tạo tiền để cho những hoạt động xúc tiến thương mại dài lâu. Song, tại sự kiện còn diễn ra tọa đàm “Tư duy đột phá – Kiến tạo tương lai” nhằm chia sẻ những câu chuyện đột phá, tái thiết lập doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh "bình thường mới".

ASL Logistics cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) đã tổ chức sự kiện lần này, không chỉ tạo cơ hội cho ASL Logistics và hơn 800 doanh nhân, doanh nghiệp cùng giao lưu kết nối giao thương mà còn đem đến những kinh nghiệm quý báu, những bài học giúp tăng thêm nhận thức về tư duy chiến lược để mở rộng qui mô và nâng tầm doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh hơn và phát triển bền vững hơn trong tương lai.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ASL LOGISTICS TẠI SỰ KIỆN

KẾT NỐI GIAO THƯƠNG HAWEE 2020

 

Năm 2020 - một năm đầy sóng gió đối với mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội, khi các nước trên thế giới phải đối mặt với đại dịch Covid 19, trong đó ảnh hưởng nặng nề nhất là các hoạt động kinh doanh.  Đứng trước thử thách đó, Công ty Cổ phần Giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) đã kịp thời đưa ra các giải pháp cấp bách và những giải pháp chiến lược phù hợp, sáng tạo, hiệu quả. Nhờ vậy, ASL Logistics không chỉ vượt qua khó khăn mà còn biết biến thách thức trở thành cơ hội. Năm 2020, ASL Logistics vẫn tăng trưởng trên hai con số. Kết quả này, như một DẤU SON minh chứng cho sự phát triển bền vững của thương hiệu mang tên ASL Logistics.

>>> Tìm hiểu thêm về công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logsitics)

Head Office : AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại : (+84 28) 35129759

Fax : (+84 28) 35129758

Email : sales2@asl-corp.com; Website : www.asl-corp.com