Nội bộ

ASL LOGISTICS THAM GIA LỄ TỔNG KẾT NĂM 2022 & TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2023 - HỘI ĐỒNG TƯ VẤN HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP PHÍA NAM

Ngày 11/02/2023

Sáng ngày 11/02/2023, tại Trường ĐH Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Tổng kết hoạt động năm 2022 và Triển khai kế hoạch năm 2023 của Hội đồng tư vấn hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam.


Bà Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch Hội đồng tư vấn hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam & Tổng Giám đốc Cty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) đã phát biểu khai mạc buổi lễ.

Bà Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch Hội đồng tư vấn hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam & Tổng Giám đốc Cty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á đã phát biểu khai mạc buổi lễ. Bà cũng nhấn mạnh với năm 2022, Hội đồng đã hoạt động tích cực với rất nhiều chương trình được tổ chức cũng như dự án khởi nghiệp đã được tài trợ, đặc biệt các dự án chú trọng nhấn mạnh có áp dụng chuyển đổi công nghệ số hoá.

Có mặt tại buổi lễ, Ông Nguyễn Hữu Nam - Phó Giám đốc CN Phòng Thương Mại Công nghiệp TPHCM (VCCI) đã có phát biểu và ghi nhận sự đóng góp rất tích cực với xã hội và đã các ý tưởng, dự án khởi nghiệp của sinh viên được triển khai, thành lập doanh nghiệp.

Ông Võ Trường Dự - Trợ lý Chủ tịch HĐQT kiêm Giám Đốc Nhân sự ASL Logistics đại diện Công ty kí kết thoả thuận hợp tác tài trợ cho các hoạt động của Hội Đồng và nhận kỉ niệm chương dành cho Nhà Tài Trợ Kim Cương từ Hội đồng.

Tại buổi lễ cũng đã diễn ra lễ kí kết hợp tác với các trường đại học nhằm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt tạo sân chơi, cơ hội giao lưu giữa các sinh viên cũng như tiếp tục ươm mầm với thế hệ tiếp nối của nước nhà.

Các hình ảnh khác tại sự kiện: