Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC BUỔI ĐÀO TẠO CẨM NANG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Ngày 19/02/2022 vừa qua, ASL Logistics đã tổ chức chương trình đào tạo “Cẩm Nang Dịch Vụ Khách Hàng” tại chi nhánh ASL Bình Dương. Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, “đào tạo con người là nền tảng cốt lõi”, ASL Logistics luôn luôn không ngừng học hỏi, không ngừng cải tiến để xây dựng một ASL vững mạnh, là lựa chọn đáng tín cậy của Quý khách hàng, Quý đối tác.

Buổi đào tạo có sự góp mặt của Tổng giám đốc ASL Logistics- Bà Võ Thị Phương Lan, thầy Nguyễn Chí Thành- Cố vấn cao cấp của Công ty và toàn thể CBNV đang làm việc tại ASL Logistics.

Dưới sự dẫn dắt của người thầy thân quen- thầy Nguyễn Chí Thành đã mang đến cho học viên những kiến thức mới, có tính chuyên sâu, giúp mỗi nhân viên có được những góc nhìn mới trong việc chăm sóc khách hàng, cải thiện thêm được kĩ năng và cách xử lý trong những tình huống thực tế.

Đậy là chủ đề đào tạo mang đầy sự tâm huyết của Ban giám đốc, mong muốn mang lại kiến thức và sự hiệu quả cao trong công việc cho CBNV. Tài liệu đào tạo đều được chính các cán bộ dày dạn kinh nghiệm tại ASL Logistics soạn thảo, mang tính áp dụng thực tiễn cao và nhận được sự đánh giá rất cao từ các chuyên gia trong ngành logistics.

Chương trình đào tạo đã diễn ra rất thành công, nhận được sự hưởng ứng và đánh giá tích cực của toàn thể CBNV công ty. Hứa hẹn sẽ mang về một làn gió mới tích cực cho sự phát triển của ASL Logistics trong thời gian tới.