Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH BIZ MATCHING VỚI CHỦ ĐỀ: “CHUYỂN ĐỔI SỐ- CƠ HỘI VÀ THÁCH THÚC CHO DOANH NGHIỆP VƯƠN TẦM”

Ngày 04/08/2022, tại trụ sở công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) đã diễn ra sự kiện Biz Matching với sự tham gia của hơn 50 đại diện thuộc các doanh nghiệp hội viên của hiệp hội Doanh Nghiệp Quận Bình Thạnh TPHCM.

Sự kiện Biz Matching lần này là dịp để các doanh nghiệp cùng nhau ngồi lại và tìm cho doanh nghiệp những giải pháp, những sự hợp tác phù hợp nhất cho sự phát triển của công ty.

Sự chuẩn bị chu đáo- chuyên nghiệp của BTC cũng như toàn thể CBCNV của ASL Logistics đã đem đến cho các doanh nghiệp tham gia sự kiện có cái nhìn ấn tượng về ASL Logistics.

Về phía đơn vị tổ chức là ASL Logistics, ngoài việc vinh dự được đón tiếp các doanh nghiệp hoạt động trong và ngoài lĩnh vực logistic, thì đây cũng là cơ hội để các ASL Logistics tìm cho mình cơ hội được hợp tác với các nhà cung cấp tiềm năng, đặc biệt là các doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ mà ASL đang có nhu cầu sử dụng như Bảo hiểm; Dầu – nhớt; Vỏ xe; Xây dựng kho bãi; Trang thiết bị - dụng cụ kho; Nội thất; Xe cont (sowmi, r'mooc) - xe tải; Quà tặng Doanh Nghiệp; Trang phục; In ấn; Văn phòng phẩm; Du lịch - Nhà hàng.

Để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của ASL Logistics, những năm gần đây, ASL đã tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số, đặc biệt là kết hợp đồng bộ các phần mềm quản lý nhân sự, hệ thống CRM, office 365,… giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của CBNV và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Sự kiện Biz Matching đã thành công tốt đẹp với việc kí kết hợp tác giữa ASL Logistics và các Quý đối tác doanh nghiệp. Thể hiện được đúng mục tiêu của cương trình là nơi gắn kết và tìm kiếm cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp tham gia chương trình.

Với phương châm: Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín, ASL tạo ra một chuỗi dịch vụ logistics chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng, xứng đáng là  “ĐỐI TÁC LOGISTICS ĐÍCH THỰC CỦA QUÝ KHÁCH”.