Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “TRAO GẮN KẾT, GỬI SẺ CHIA” CHO BÀ CON PHƯỜNG LÁI THIÊU, BÌNH DƯƠNG

Ngày 14/01/2023

Sáng ngày 14/01/2023, Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á – ASL Logistics đã tổ chức chương trình “TRAO GẮN KẾT, GỬI SẺ CHIA” - Mừng Xuân Quý Mão 2023, trao tặng 50 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Lái Thiêu, Tp. Thuận An, tỉnh Bình Dương. 

Đây là hoạt động thường niên được bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn mong đợi và cũng là một trong những hoạt động trọng tâm của ASL Logistics mỗi khi Tết đến, Xuân về. 

Tại buổi trao quà Tết cho bà con phường Lái Thiêu có sự góp mặt của Ban lãnh đạo ASL Logistics gồm có ông Võ Tấn Tình – Phó TGĐ, ông Võ Văn Hiền – Giám đốc Vận tải Nội địa, bà Trần Thị Hường – Kế toán trưởng và đại diện chính quyền phường Lái Thiêu có ông Phạm Mình Cường- Chỉ huy Trưởng Ban chỉ huy Quân sự phường Lái Thiêu.

Phát biểu lại lễ trao quà cho bà con, ông Võ Tấn Tình chia sẻ “Tuy giá trị vật chất không lớn nhưng mỗi phần quà được trao đi đều xuất phát từ tấm lòng nhân ái, sự chắt chiu tình cảm của Ban lãnh đạo và tập thể CBNV ASL Logistics muốn gửi đến bà con. Với mong muốn mang đến điều tốt đẹp nhất, cho những mảnh đời kém may mắn được vui Xuân, đón Tết,”

Qua nhiều năm thực hiện chương trình “TRAO GẮN KẾT, GỬI SẺ CHIA” ASL Logistics đã góp phần chăm lo cho hàng trăm người kém may mắn trên địa bàn phương Lái Thiêu có một cái tết đủ đầy hơn, lan tỏa được tình cảm yêu thương đến với bà con, giúp bà con có điều kiện vui Xuân, đón Tết. 

“Đây chính là sự quan tâm đặc biệt, sự động viên to lớn giúp bà con có hoàn cảnh khó khăn thêm tự tin, vượt qua mặc cảm, phấn đấu học tập, học nghề, chăm chỉ rèn luyện đạo đức, để trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội,” Ông Phạm Mình Cường- Chỉ huy Trưởng Ban chỉ huy Quân sự phường Lái Thiêu khẳng định.

Với tiêu chí “giúp mình-giúp người-giúp đời,” ASL Logistics luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động từ thiện, hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn không chỉ có ở phường Lái Thiêu mà còn tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện ở các địa phương khác nhằm chia sẻ khó khăn và mang niềm vui ấm áp, hạnh phúc để tiếp thêm niềm tin, ý chí, nghị lực cho bà con.

Văn Tiến