Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO KIẾN THỨC DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG LẺ ĐI HOA KỲ (PHẦN 2)

Ngày 07/05/2024

ASL Logistics luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ vận chuyển hàng hóa với chất lượng hàng đầu, vì vậy, việc đào tạo đội ngũ nhân viên về nghiệp vụ vận chuyển hàng lẻ đi Mỹ là một phần không thể thiếu trong việc thực hiện cam kết đó.

Tiếp nối sự thành công của buổi 1 trong việc nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên ASL về dịch vụ vận chuyển hàng lẻ đi Mỹ, chiều ngày 04/05/2024, ASL Logistics đã tổ chức buổi đào tạo thứ 2 nhằm đào sâu hơn vào các khía cạnh khác nhau của vận chuyển hàng lẻ. Khóa học chia sẻ những kiến thức quý giá này được dẫn dắt bởi chị Đặng Thị Mỹ Trinh, chuyên viên Dịch vụ khách hàng, phụ trách bộ phận hàng lẻ (Consol) thuộc Phòng Dịch Vụ Vận Chuyển Quốc Tế (IFF).

Tại buổi đào tạo, chị Trinh đã hướng dẫn những kiến thức về quy trình làm hàng consol đi Mỹ, cách tư vấn dịch vụ và báo giá khách hàng, quy định thủ tục hải quan, cũng như lưu ý với từng loại hàng hóa đóng lẻ khi nhận hàng đi Mỹ. Đây đều là những chia sẻ giá trị được đúc kết từ kinh nghiệm nhiều năm phụ trách vận chuyển hàng lẻ của Chị tại ASL. Hy vọng rằng những kiến thức và kỹ năng được chia sẻ trong buổi đào tạo sẽ giúp mỗi nhân viên ASL tự tin và thuần thục hơn trong tư vấn và phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng lẻ đi Mỹ.

Với mong muốn không ngừng nâng cao và đem đến những dịch vụ Logistics tốt nhất, ASL sẽ tiếp tục tổ chức những buổi đào tạo với kiến thức thực tiễn nhằm đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ con người ASL, mang lại những dịch vụ chuyên nghiệp nhất vì lợi ích của khách hàng.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc gom hàng lẻ (Consolidation) trực tiếp đi Hoa Kỳ tại TP.HCM đã được ASL phát triển từ những ngày đầu thành lập và hoạt động ổn định qua các năm với sản lượng trung bình hàng năm đạt 50T (teu)/năm. Với phương châm là “Đối tác Logistics đích thực của quý khách”, ASL Logistics mang đến dịch vụ vận chuyển hàng lẻ đi Hoa Kỳ với chất lượng cao và chi phí hợp lý.

Một số hình ảnh khác về buổi đào tạo: