Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO – TRAO QUYỀN “CHÌA KHOÁ” CHO SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA DOANH NGHIỆP

Chìa khóa thành công cho mỗi doanh nghiệp không chỉ xuất phát từ chiến lược kinh doanh, sức mạnh tài chính, công nghệ hay thương hiệu mà còn là ở đội ngũ nhân sự có đủ tâm và tầm, mong muốn được cống hiến cho công ty. Chính vì vậy, khi đầu tư vào đúng người, đúng thời điểm, bỏ công mài dũa những nhân tài, trao quyền đúng người, doanh nghiệp về lâu về dài sẽ được lợi về nhiều mặt.

Ý thức được việc đó, Ban lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) đã tổ chức buổi đào tạo chuyên đề Leaderhip do Giáo sư Lou (chuyên gia hàng đầu Aus4Skills - chương trình hợp tác kéo dài 10 năm giữa Việt Nam và Australia) và Team FWELL đứng lớp cho tập thể cán bộ quản lý công ty “Trao quyền – Chìa khoá cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp” vào ngày 09/07/2023 tại Novotel Saigon Centre.

Mục đích của khoá đào tạo nhằm mang đến một góc nhìn tổng quát, tích cực hơn trong việc nhìn nhận, đánh giá năng lực của chính quản lý và các thành viên trong bộ phận phòng ban mà quản lý đang chịu trách nhiệm, từ đó đưa ra cái quyết định đúng đắn trong việc trao quyền cho cấp dưới trong công việc.

Buổi đào tạo được dẫn dắt bởi Bà Lou De Castro Myles – Chuyên gia đào tạo từng đạt rất nhiều các giải thưởng lớn đến từ Úc. Với 40 kinh nghiệm trong việc cố vấn và xây dựng chương trình đào tạo cho các dự án, Bà Lou De Castro Myles, chuyên gia tư vấn và giảng dạy quốc tế (ĐH Công nghệ Queensland, Australia) còn được biết đến một trong những người có nhiều đóng góp trong việc thúc đẩy giáo dục nghề nghiệp cho ngành logistics tại Việt Nam, thuộc chương trình Úc cùng Việt Nam Phát triển nguồn nhân lực (Aus4skills), Bà Lou De Castro Myles đã đứng lớp và truyền tải đến hơn 24 cán bộ quản lý các phòng ban/chi nhánh tại ASL Logistics các kiến thức, kĩ năng, cách thức để nhận biết giá trị bản thân và cách để tiếp lửa cho chính bản thân hay nhân viên cấp dưới trong công việc.

Các trò chơi nhỏ, các ví dụ thực tiễn đã được khéo léo lồng ghép vào trong buổi đào tạo để truyền tải các ý nghĩa, thông điệp trong xuyên suốt buổi đào tạo, giúp cho toàn thể cán bộ quản lý công ty có những giây phút cùng nhau học tập thật thoải mái và tiếp thu các kiến thức giảng dạy tốt hơn.

Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám Đốc ASL Logistics đã chia sẻ: “Khóa đào tạo đã mang đến cho cán bộ quản lý của công ty nhiều kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp về việc nhận thức giá trị bản thân và cách thức trao quyền đúng đắn. Điều này sẽ giúp công ty có sự phát triển bền vững, tạo bước tiến lâu dài trong tương lai và vun trồng nên những thế hệ quản lý trẻ, tài năng và nhiệt huyết trong công việc.”

Kết thúc buổi đào tạo, đại diện cho ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ quản lý công ty, Bà Võ Thị Phương Lan đã gửi đến Bà Lou De Castro Myles những lời cảm ơn chân thành và bày tỏ mong muốn Bà có thể tiếp tục đồng hành cùng ASL Logistics trong các buổi đào tạo của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác của buổi đào tạo: