Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO & TÁI ĐÀO TẠO “CHỨC NĂNG QUẢN LÝ BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG PHƯƠNG TIỆN VẬN TẢI” VÀ GIỚI THIỆU ỨNG DỤNG FAST MOBILE TẠI ASL BÌNH DƯƠNG

Ngày 15/06/2023

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Logistics hàng đầu Việt Nam, ASL Logistics luôn mong muốn cung cấp các dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất đến cho quý khách hàng.

Nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và cải tiến quy trình vận hành trong công việc, vào ngày 13/06/2023 vừa qua, ASL Logistics đã tổ chức đào tạo cho nhân viên và các quản lý phòng ban tại ASL Bình Dương với 2 nội dung trọng tâm:

Đào tạo “Chức năng Quản lý bảo trì bảo dưỡng phương tiện vận tải và Báo cáo tự động phòng Vận tải nội địa".

ASL Logistics hiện đang sở hữu hơn 50 xe đầu kéo container, hơn 100 sơ mi re-mooc cùng với đội xe tải nhỏ từ 1 tấn đến 3.5 tấn chuyên phục vụ việc trung chuyển hàng hóa đi/đến từ các cảng biển/sân bay Hồ Chí Minh đi/đến các cụm khu công nghiệp lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An… và không ngừng đầu tư mở rộng hệ thống xe tải và xe kéo container nhằm nâng cao năng suất phục vụ nhu cầu khách hàng và hoàn thiện hơn chuỗi cung ứng logistics cho đa dạng các loại hàng hóa của công ty.

Với tiềm lực hiện tại và ngày càng mở rộng trong tương lai thì việc có một quy trình chuẩn hoá để tối ưu trong việc vận hành, đem lại chất lượng tốt nhất luôn là yếu tố được doanh nghiệp chú ý. Ngày 13/06/2023 ASL Logistics đã tổ chức buổi đào tạo “Chức năng Quản lý bảo trì bảo dưỡng phương tiện vận tải và Báo cáo tự động dịch vụ VTNĐ" nhằm số hóa quy trình vận tải truyền thống sang ứng dụng trên phần mềm ERP của toàn công ty.

Qua buổi đào tạo, nhân viên được cập nhật và nắm vững kiến thức hơn với Quy trình bảo trì, bảo dưỡng phương tiện vận tải. Cùng với hệ thống bảo trì bảo dưỡng tự túc với đội ngũ công nhân kỹ thuật tay nghề cao, đảm bảo xe luôn được bảo trì theo tiến độ và an toàn trong quá trình vận chuyển. ASL luôn đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ vận tải chất lượng cao từ nhân lực đến hệ thống xe của doanh nghiệp để có thể đáp ứng bất kì nhu cầu nào từ quý khách.

Đào tạo “Giới thiệu ứng dụng FAST MOBILE"

Nhằm tạo môi trường làm việc ngày càng chuyên nghiệp và thực hiện chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Vào chiều cùng ngày, ASL Logistics đã tổ chức “Giới thiệu ứng dụng FAST MOBILE” đến các Quản lý và CB-NV công ty ASL Logistics được thực hiện bởi Bà Đặng Thị Lan Hương - Trưởng phòng R&D. Với phần mềm FAST MOBILE sẽ giúp nhân viên điều độ vận tải có thể quản lý điều hành phương tiện vận tải một cách khoa học và hiệu quả hơn cũng như giúp ích trong quá trình quản lý các hồ sơ, quản lý lô hàng. Thông qua ứng dụng, tạo nên một quy trình vận hành thống nhất, hiệu quả giữa các phòng ban và mang lại tính hiệu quả cao cho công việc.

Một số hình ảnh trong buổi đào tạo:

iconbx
arrow-topw