Nội bộ

ASL LOGISTICS TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH MUA VACINE NGỪA COVID-19

Trước tình hình đại dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp khó lường, thời gian gần đây số ca nhiễm bệnh được Bộ Y tế công bố tăng mỗi ngày, dịch bệnh đang có xu hướng lây lan nhanh qua nhiều địa phương trên cả nước khiến hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp bị gián đoạn, thậm chí phải ngừng hoạt động ảnh hưởng lớn đến đời sống kinh tế xã hội.

      Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về huy động mọi nguồn lực trong xã hội để người dân có thể tiếp cận vaccine phòng COVID-19 nhanh nhất. Hưởng ứng lời kêu gọi vận động doanh nghiệp mua vaccine tiêm phòng dịch COVID-19 cho người lao động tại doanh nghiệp của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam.

     Với tiêu chí đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như sự an tâm cho tất cả CBCNV, người thân, khách hàng, và cộng đồng là ưu tiên của ASL. Căn cứ vào tình hình thực tế, để phòng dịch lâu dài, Lãnh đạo Công ty quyết định triển khai kế hoạch mua Vacine ngừa COVID-19 để tiêm phòng miễn phí 100% cho toàn thể CBCNV, đồng thời hổ trợ người thân là Vợ/ Chồng CBCNV 50% chi phí nếu có nhu cầu đăng ký trước, dự kiến thời gian tiêm ngừa trong quí 4/2021. Công ty đang tìm nguồn cung cấp thông qua các hiệp hội, cơ quan chức năng để sớm thực hiện được kế hoạch tiêm vacine ngừa COVID-19 cho toàn thể CBCNV và người thân theo đúng quy định của ngành y tế.

    Để kinh doanh an toàn trong đại dịch và đồng hành cùng Chính Phủ chống dịch, Ban lãnh đạo Công ty kêu gọi toàn thể CBCNV luôn luôn thực hiện đúng quy định phòng chống dịch của Bộ Y tế, thực hiện đúng 5K, luôn khai báo y tế điện tử … Chúng ta cùng nhau đồng lòng vượt qua khó khăn, chiến thắng dịch bệnh để Công ty sẽ tiếp tục tăng trưởng và phát triển bền vững.

Head Office : AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại : (+84 28) 35129759

Fax : (+84 28) 35129758

Email : sales2@asl-corp.com.vn

 Website : www.asl-corp.com.vn

iconbx
arrow-topw