Nội bộ

ASL LOGISTICS VẬN CHUYỂN HÓA CHẤT BẰNG CONTAINER BỒN ISOTANK CHẤT LƯỢNG CAO

05/04/2024

Nhiều năm qua, ASL Logistics luôn là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ vận chuyển Container bồn ISOTANK, không chỉ cho các nhà máy hóa chất lớn tại Việt Nam mà còn là đối tác của những tập đoàn đa quốc gia đến từ Singapore, Malaysia, Indonesia.

Vận chuyển và lưu trữ hàng hóa bằng Container bồn ISOTANK là một trong những phương án tối ưu và hiệu quả cho doanh nghiệp khi vận chuyển các hóa chất lỏng, hạt nhỏ hoặc khí dưới dạng hàng rời.

Container Bồn ISOTANK là gì?

Container Bồn ISOTANK có thiết kế khung kim loại khép kín, bao gồm thiết bị an toàn như van an toàn và hệ thống kiểm tra áp suất, được chuyên dụng để vận chuyển lượng lớn hàng hóa nguy hiểm và giảm thiểu nguy cơ rò rỉ hay ô nhiễm. Container bồn theo tiêu chuẩn ISO đảm bảo tính nhất quán và khả năng vận chuyển trên nhiều phương tiện khác nhau như tàu biển, xe tải và đường bộ.

ISOTANK là loại bồn chứa chuyên dụng để vận chuyển hóa chất nguy hiểm, giảm thiểu khả năng rò rỉ hay nhiễm bẩn

Những ưu điểm khi lựa chọn ASL Logistics vận chuyển Container Bồn ISOTANK

ASL Logistics là đối tác dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và giải pháp vận chuyển an toàn, tiện lợi đến khách hàng toàn cầu. Vận chuyển số lượng lớn các mặt hàng hóa chất nguy hiểm không phải là điều mà doanh nghiệp nào cũng xử lý được bởi những nguy cơ tiềm ẩn đi cùng như cháy nổ, rò rỉ, nhiễm bẩn hay tác động từ môi trường làm giảm chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, Container ISOTANK là loại bồn chứa yêu cầu bảo dưỡng liên tục nhằm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn đóng hàng, vận chuyển các loại hóa chất rủi ro cao. Chính vì vậy, ASL Logistics là sự lựa chọn hàng đầu trong việc vận chuyển Container Bồn ISOTANK vì những lí do sau:

  • Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001-2015 vào quy trình hoạt động của bộ phận vận tải nội địa, theo đó mọi công việc chi tiết của quản lý, nhân viên lái xe, nhân viên điều độ, và các nhân viên khác trong bộ phận đều được mô tả và kiểm soát cụ thể.
  • Đội ngũ tài xế tại ASL đã được cấp Chứng nhận Lái xe sinh thái và Lái xe an toàn, luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ cũng như nâng cao kỹ năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn nhất, dịch vụ tốt nhất.
  • Sở hữu bãi xe tọa lạc tại khu vực trung tâm Bình Dương, Đồng nai, tạo điều kiện thuận tiện cho việc điều tiết xe chở bồn nhanh chóng di chuyển đến điểm nhận và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng hoạt động 24/24 thông qua đường dây nóng 093 7788 909 luôn tiếp nhận thông tin từ khách hàng và xử lý các tình huống phát sinh mọi lúc mọi nơi.

Hiện nay, ASL Logistics đang là nhà cung cấp chính dịch vụ vận chuyển container bồn ISOTANK cho tập đoàn sản xuất từ Malaysia với sản lượng lên đến 1000 tấn mỗi tháng. Với hơn 50 đầu xe kéo container và 100 sơ mi re-mooc, đội ngũ lái xe và nhân viên hỗ trợ thủ tục hải quan được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp là cơ sở để tạo ra những lợi thế cạnh tranh về giá cả, chất lượng cao của ASL. Sự tin tưởng lựa chọn dịch vụ từ các khách hàng là minh chứng cho chất lượng sản phẩm trong cam kết của chúng tôi nhằm cung ứng kịp thời, hiệu quả và tuân theo các cam kết với khách hàng.

Liên hệ ngay với ASL Logistics để được tư vấn về Dịch vụ Vận chuyển Container Bồn ISOTANK! Hoặc Quý khách có thể liên hệ trực tiếp để nhận được thông tin chi tiết:

⚓ ASL Logistics - Your True Logistics Partner

📍 www.asl-corp.com.vn

☎ 028 3512 9759 EXT: 446

✉ marketing@asl-corp.com.vn