Nội bộ

ASL LOGISTICS VINH DỰ ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ TOP 10 DOANH NGHIỆP CÓ SẢN PHẨM, ỨNG DỤNG, MÔ HÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2024 CỦA QUẬN BÌNH THẠNH

Ngày 21/10/2024

Ngày 21/10 vừa qua, tại UBND quận Bình Thạnh đã diễn ra chương trình “Chuyển đổi số trong công tác Mặt trận và các tổ chức thành viên của quận”. Nhằm hưởng ứng ngày chuyển đổi số Quốc gia 10/10 và thực hiện hiệu quả chuyển đổi số theo nghị quyết số 9B/2023/QH15 của Quốc Hội. Sự kiện đã tạo ra cơ hội và thúc đẩy các cơ quan, doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệm, giao lưu về ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác Mặt trận, từ đó nhân rộng trong hệ thống các phường và tổ chức thành viên về ứng dụng công nghệ số 4.0 để nâng cao chất lượng công việc.

Trong bối cảnh thị trường logistics ngày càng phát triển đa dạng, việc ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm khách hàng là điều cần thiết. Tại đây, ASL vinh dự là doanh nghiệp được Hội Doanh nghiệp Quận Bình Thạnh đề cử tham dự sự kiện với hai giải pháp công nghệ tiên tiến là nền tảng “Quản trị chuỗi cung ứng 4PL Logistics kết hợp dịch vụ Đại lý hải quan” và nền tảng “Quản lý giá dịch vụ Logistics trực tuyến - E-pricing Platform”.

Trong đó, nền tảng “Quản trị chuỗi cung ứng 4PL Logistics kết hợp dịch vụ Đại lý hải quan” là giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp quản lý chuỗi cung ứng từ khâu vận chuyển đến các thủ tục hải quan thông quan hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian mà còn giảm thiểu rủi ro và tăng hiệu quả vận hành cho doanh nghiệp. Song song đó, với mục tiêu cung cấp cho khách hàng và đối tác trên toàn thế giới một nền tảng công nghệ số tích hợp các tính năng tìm kiếm và kiểm tra chi phí vận chuyển chính xác và tối ưu nhất, ASL đã và đang phát triển giải pháp công nghệ “E-Pricing Platform - nền tảng quản lý giá dịch vụ trực tuyến”. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc đưa ra quyết định chính xác và kịp thời khi lựa chọn dịch vụ logistics và tối ưu chi phí logistics cho doanh nghiệp trong thời gian sắp tới.

Bà Ngô Lê Phương Đài - Phó Trưởng phòng Công nghệ Thông tin, Sở Thông tin và Truyền thông đến thăm quan và giao lưu tại gian hàng ASL Logistics. Tại đây, bà đã có đánh giá cao về những sáng kiến công nghệ và động viên ASL tiếp tục phát huy các kết quả đạt được

Với hai sản phẩm mang tính đột phá và có tính ứng dụng cao, cùng cam kết mạnh mẽ đối với chuyển đổi số, ASL vinh dự được bình chọn là một trong 10 doanh nghiệp có sản phẩm, ứng dụng, mô hình chuyển đổi số được yêu thích nhất năm 2024 của quận Bình Thạnh, khẳng định những nỗ lực không ngừng và vị thế của mình trong ngành logistics, đồng thời thúc đẩy các tổ chức khác áp dụng công nghệ và chuyển đổi số, mở ra nhiều cơ hội và tạo động lực cho phát triển bền vững ngành logistics tại địa bàn Quận Bình Thạnh nói riêng và tại Tp. Hồ Chí Minh nói chung.

iconbx
arrow-topw