Nội bộ

ASL LOGISTICS VINH DỰ ĐƯỢC ĐÓN TIẾP ĐOÀN THẨM ĐỊNH GIẢI THƯỞNG SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2021

asl-corp.com.vn - Sáng ngày 13/12/2021, ASL Logistics đã vinh dự được đón tiếp đoàn thẩm định giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 đến thăm và làm việc tại văn phòng trụ sở chính ở TP. Hồ Chí Minh. Với tinh thần trách nhiệm cao, chu đáo và minh bạch của cả hai bên, buổi làm việc đã diễn ra tốt đẹp.

Ngày 14/7/2021, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chính thức khởi động Giải thưởng “Sao Vàng đất Việt 2021” nhằm tìm kiếm những doanh nghiệp tiêu biểu, có khả năng cạnh tranh tốt trên thương trường quốc tế để trao các danh hiệu Top 10, Top 100 và Top 200 thương hiệu Việt Nam. Sau hơn 3 tháng sơ tuyển, Hội đồng bình chọn sơ tuyển đã lựa chọn được 220 doanh nghiệp tiêu biểu nhất, trong đó ASL Logistics vinh dự là 1 trong 220 doanh nghiệp được vào vòng Thẩm định và Chung tuyển giải thưởng.

Sáng ngày 13/12/2021, ASL Logistics đã vinh dự được đón tiếp đoàn thẩm định giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 đến thăm và làm việc tại văn phòng trụ sở chính ở TP. Hồ Chí Minh. Với tinh thần trách nhiệm cao, chu đáo và minh bạch của cả hai bên, buổi làm việc đã diễn ra tốt đẹp.

 

Theo ban tổ chức cho biết, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nên hệ thống tiêu chí bình chọn sẽ quan tâm và ưu tiên các nhóm tiêu chí về chỉ số kinh doanh, tính đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ số vào hoạt động quản lý, điều hành doanh nghiệp và hoạt động sản xuất kinh doanh. Điều này đã được ASL Logistics chú trọng và tiến hành đổi mới trong nhiều năm qua, với sự đầu tư về máy móc, đổi mới trang thiết bị và tập trung đào tạo nhân lực đáp ứng tốt việc áp dụng khoá học công nghệ vào thực tiễn công việc. ASL Logistics tự tin sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí của Ban tổ chức không chỉ vì giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 mà còn để tạo chỗ đứng, niềm tin vững chắc về chất lượng dịch vụ mà ASL Logistics mang lại cho Quý đối tác.

Dự kiến công tác thẩm định thực tế sẽ diễn ra trong thời gian 4 tuần. Căn cứ vào kết quả thẩm định, Hội đồng bình chọn Chung tuyển toàn quốc giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 (dự kiến được tổ chức trong tháng 12/2021) sẽ lựa chọn những doanh nghiệp tiêu biểu nhất để trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 kèm theo các danh hiệu TOP10, TOP100, TOP200 - Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam.

Với kì vọng, năm nay ASL Logistics sẽ lọt vào top 100 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2021, đem thương hiệu công ty đến gần hơn với các doanh nghiệp và có thêm cơ hội để trở thành người bạn đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.  Kính mong Quý khách hàng/đối tác đã và đang đồng hành cùng ASL Logistics trong suốt thời gian qua tiếp tục đồng hành và bình chọn cho thương hiệu ASL Logistics.