Nội bộ

ASL LOGISTICS VINH DỰ NHẬN GIẢI DOANH NGHIỆP & DOANH NHÂN TPHCM TIÊU BIỂU NĂM 2022

ASL LOGISTICS VÀ BÀ VÕ THỊ PHƯƠNG LAN - CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ KIÊM TỔNG GIÁM ĐỐC ASL LOGISTICS TỰ HÀO NHẬN GIẢI DOANH NGHIỆP & DOANH NHÂN TIÊU BIỂU 2022

Trong không khí tưng bừng của Lễ kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2016), 98 doanh nhân - doanh nghiệp TP.HCM đã vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nhân và Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2022. Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) – Vinh dự là một trong 98 doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2022.

Qua hơn 4 tháng phát động nhận và xét duyệt hồ sơ của UBND TP.HCM, với những cống hiến và thành tích xuất sắc, Bà Võ Thị Phương Lan – chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty Cổ phần giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) tự hào được vinh danh là Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2022.

Cùng với đó, ASL Logistics cũng nằm trong top 98 Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM năm 2022 qua những nỗ lực đạt được. Danh hiệu này không chỉ khẳng định thành tích nổi trội trong kinh doanh của công ty ASL Logistics mà còn tuyên dương việc chấp hành tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.


Bà Võ Thị Phương Lan – chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty Cổ phần giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) tự hào được vinh danh là Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2022


Ông Võ Văn Hiền - Giám đốc Vận tải Nội địa đại diện ASL Logistics để nhận giải Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM năm 2022

Với hơn 17 năm đồng hành cùng nền kinh tế, ASL Logistics ngày nào của bà Phương Lan giờ đây đã trở thành một trong những doanh nghiệp Logistics hàng đầu của Việt Nam cả về khả năng cung ứng dịch vụ, mạng lưới đối tác lẫn uy tín với nhiều giải thưởng, danh hiệu. Bên cạnh đó, còn trở thành thành viên chính thức của nhiều tổ chức giao nhận vận tải uy tín trong và ngoài nước như: Hiệp hội Doanh Nghiệp Dịch Vụ Logistics Việt nam (VLA); Phòng công nghiệp thương mại Việt nam (VCCI); Hiệp hội giao nhận vận tải thế giới (FIATA);Hiệp hội giao nhận vận tải hàng không quốc tế (IATA); Hiệp hội vận tải hàng hóa TP. HCM (HCTA); Hiệp hội World Cargo Association (WCA).

Lấy phương châm "Hiệu quả cao -  Chi phí thấp -  Nhanh chóng và Uy tín" đi đầu, nên thương hiệu ASL Logistics càng tạo được sự tin tưởng và trở thành đối tác đáng tin cậy với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tham gia chuỗi hoạt động Logistic. Không ngừng nâng cao tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Corp tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Bài viết: Minh Thụy