Nội bộ

ASL TỔ CHỨC “TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ LÁI XE VÀ CÁC QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VẬN TẢI” CHO TÀI XẾ

Công ty Cổ phần giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tếdịch vụ giao nhậnkhai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. ASL Logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng đội ngũ tài xế dày dặn kinh nghiệm trong chạy hàng cảng, chạy đường dài, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Tài xế là đội ngũ cực kỳ quan trọng đối với 1 công ty cung cấp dịch vụ vận tải, là người trực tiếp vận chuyển hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng và là hình ảnh đại diện cho chất lượng dịch vụ, hình ảnh tốt đẹp của công ty. ASL Logistics không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đào tạo kỹ năng đội ngũ tài xế đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn nhất, dịch vụ tốt nhất.

Ngày 11/10/2020, ASL Logistics phối hợp với Hiệp hội vận tải Ô tô Hành Khách Liên Tỉnh và Du Lịch TP.HCM  tổ chức chương trình đào tạo ‘Tập huấn nghiệp vụ lái xe và các quy định của pháp luật đối với hoạt động kinh doanh vận tải’’ cho toàn bộ tài xế ASL, với ban giảng huấn: Thạc sĩ Lê Trung Tính – Chủ tịch Hiệp hội vận tải Ô tô Hành Khách Liên Tỉnh & Du Lịch TP.HCM và Thạc sĩ Trương Hoàng Quốc Phong – Thạc sĩ Giao thông vận tải, tổ chức quản lý vận tải.

Ảnh 1: Tài xế lắng nghe bài học và đặt câu hỏi thắc mắc nhờ giảng viên giải đáp.

Ảnh 2Tài xế tham gia làm bài kiểm tra ngắn về kiến thức đã học được trong buổi đào tạo và xử lý các tình huống khó khi làm việc với khách hàng.

Thực hiện theo phương châm ‘Người bạn đồng hành tin cậy của quý khách”, đội ngũ lái xe ASL Logistics đã được đào tạo và đạt được các tiêu chí:

  1. Am hiểu cơ bản về ngành vận tải ô tô Việt Nam và hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật quản lý hoạt động kinh doanh vận tải.

  2. Nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải và đảm bảo an toàn giao thông thông qua bồi dưỡng nghiệp vụ vận tải.

  3. Rèn luyện nâng cao đạo đức nghề nghiệp của người lái xe kinh doanh vận tải và nhân viên phục vụ trên xe kinh doanh vận tải.

  4. Hiểu rõ trách nhiệm lái xe trong hoạt động kinh doanh vận tải, phục vụ trên xe.

  5. Nâng cao các kỹ năng xử lý tình huống tham gia giao thông đối với người lái xe có bằng C, FC.

Tất cả các tài xế tham gia buổi đào tạo đều vượt qua bài thi theo tiêu chuẩn Bộ Giao thông vận tải và đạt chứng chỉ nghiệp vụ có thời hạn trong 3 năm. ASL Logistics sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo cho đội ngũ tài xế trong tương lai.

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.
Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84 28) 35129759
Fax: (+84 28) 35129758
Email: sales2@asl-corp.com.vn; Website: www.asl-corp.com.vn