Nội bộ

CHÀO MỪNG 08-03 CÙNG CÁC CÁNH HỒNG TẠI ASL LOGISTICS

Ngày 09/03/2019

Hòa mình vào không khí vui tươi cả nước mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08.03, vừa qua, tại trụ sở chính của ASL Logistics – TP.HCM đã diễn ra một buổi họp mặt toàn thể các CB-CNV trong công ty. Đồng thời cũng là dịp tạo sân chơi cho toàn thể mọi người có thể giao lưu và gắn kết với nhau sau những giờ làm việc tập trung.

Bằng một cuộc thi nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa, Công đoàn Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á đã tạo cơ hội cho cánh mày râu thể hiện được tài năng của mình trong việc bếp núc, cũng như các chị em thông qua những lẵng hoa tinh tế đầy ý nghĩa.

Những món ăn được trang trí đẹp mắt, những lẵng hoa rực rỡ cùng những lời chúc ý nghĩa đã được cánh mày râu chuẩn bị chu đáo và bày trí đẹp mắt giúp tôn vinh ngày lễ 8/3 của phái đẹp ASL Logistics thêm phần vui vẻ và ý nghĩa.

Các lẵng hoa xinh đẹp đã được các đội chơi thể hiện trong cuộc thi.

Các món ăn được các bày trí đẹp mắt từ các cánh mày râu

Kết thúc buổi thi, tất cả các đội thi đã được đánh giá rất cao và được Ban tổ chức trân trọng trong từng công việc chuẩn bị, trau chuốt cho chính sản phẩm của từng đội. Và điều đặc biệt hơn hết còn đọng lại sau cùng với tất cả mọi người đó là buổi họp mặt đã mang lại tiếng cười, niềm vui và sự gắn kết đến cho tất cả các thành viên của ASL Logistics với nhau.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Bài viết: Minh Thụy