Nội bộ

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING PHAN THIẾT 22-23/09/19

“Tinh thần đồng đội – Giá trị nhân văn – Đong đầy cảm xúc”, đó có lẽ là những dấu ấn còn vương vấn, đọng lại của các thành viên trong đại gia đình ASL Corp sau chương trình Teambuilding với chủ đề “Đồng tâm đổi mới – Vươn tới tầm cao” diễn ra tại Phan Thiết 2 ngày 22,23 tháng 9 vừa qua.

Tạm gác lại những bộn bề công việc, đại gia đình ASL Corp tìm đến cái nắng, cái gió của bãi biển Phan Thiết - Fiore Healthy Resort xinh đẹp với cát trắng, nắng vàng, biển xanh, cùng nhau trải nghiệm, học hỏi trong niềm vui háo hức – Nạp thêm năng lượng, kiến thức vững vàng cho nhiệm vụ, công việc phía trước.

Sự kiện Teambuilding năm nay được kết hợp cùng với chương trình đào tạo nhằm mục đích không chỉ gắn kết các thành viên trong một ngôi nhà chung, khơi dậy tinh thần năng động, bùng nổ của tuổi trẻ mà còn lồng ghép những bài học thực tế, với giá trị nhân văn sâu sắc.

Các đội chơi lần lượt trải qua các thử thách đầy gay cấn, cam go và không thiếu phần hài hước, vui nhộn. Để giành chiến thắng trong các trò chơi, không chỉ cần thể lực mà cần cả trí tuệ và hơn hết là tinh thần gắn kết, quyết tâm đồng lòng của cả đội.

Sau hoạt động ngoài trời Teambuilding nảy lửa của các đội chơi, các thành viên ASL Corp trở về không khí ấm cúng, cùng nhau hòa mình trong đêm Gala thân mật và hoạt động đốt lửa trại. Thông qua các hoạt động, các trò chơi, những lời tâm sự thân mật của ban lãnh đạo đủ để ta hiểu nhau hơn và cùng cho nhau thêm động lực, sát cánh bên nhau, cùng nhau ghi lại những dấu ấn cảm xúc với những cái ôm, nắm tay, tiếng cười không chỉ của riêng ai.

Ngày đào tạo thứ hai diễn ra thực sự giá trị với những kiến thức bổ ích, quý báu mà không sách vở nào có thể dạy ta được, nội dung được đúc kết khéo léo rút ra từ những trò chơi, tưởng chơi nhưng học - cách thức truyền đạt vô cùng khôn khéo khiến chúng tôi thật sự ấn tượng và càng dễ dàng khắc sâu kiến thức hơn.

ASL Corp là một Gia đình và hãy luôn cùng nhau lưu giữ, nuôi dưỡng những dấu ấn cảm xúc tuyệt vời ấy!

Người viết: Dương Tuyết