Nội bộ

CƠ HỘI ĐẦU TƯ BÁN HÀNG TRÊN SÀN TMĐT B2B Alibaba.com

asl-corp.com – Theo số liệu của Bộ công thương đã nhấn mạnh, mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng kỷ lục khoảng 44,8 triệu dân từng tham gia mua sắm trực tuyến ít nhất 1 lần trong năm. Thị trường thương mại điện tử bán lẻ tăng trưởng nhanh chóng lên 10,08 tỷ USD năm 2020, đóng góp 4,9% doanh thu bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng của cả nước.

Việt Nam hiện nay có trên 59,4 triệu người dùng Internet, chiếm 66% dân số, vượt mức trung bình của thế giới là 60%. Đặc biệt, khoảng 44,8 triệu dân đã từng tham gia mua sắm trực tuyến ít nhất một lần trong năm. Thị trường thương mại điện tử bán lẻ tăng trưởng nhanh chóng từ 2,2 tỷ USD năm 2013 lên 10,08 tỷ USD năm 2020, đóng góp 4,9% doanh thu bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng của cả nước.

Đồng thời, thương mại điện tử trong nước đang có hơn 46,5 triệu người dùng, tăng 15,1% so với năm 2019. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu mở rộng các dịch vụ trực tuyến, với 71% doanh nghiệp vừa và nhỏ cho rằng họ đã ứng dụng các phương pháp mới để cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng kể từ khi đại dịch diễn ra (bao gồm thiết lập kênh thương mại điện tử, soạn sẵn túi hàng cho khách, và giao hàng) (Nguồn: Nhịp sống kinh tế).

Đây sẽ là cơ hội vàng cho doanh nghiệp Việt tiếp cận và mở rộng quy mô kinh doanh ra quốc tế thông qua các sàn TMĐT, đặc biệt là sàn TMĐT B2B Alibaba.com.

  • Sàn TMĐT B2B Alibaba.com là gì?

Alibaba.com là sàn thương mại điện tử E-commerce B2B của tập đoàn công nghệ Alibaba kết nối người bán là doanh nghiệp xuất khẩu với người mua là doanh nghiệp nhập khẩu thực hiện các thỏa thuận, giao dịch mua bán hàng hóa quốc tế.

Alibaba.com giúp thiết lập gian hàng trực tuyến đồng thời xây dựng một thương hiệu quốc tế cho Quý Doanh nghiệp, hàng hóa của Quý Doanh Nghiệp sẽ có cơ hội xuất hiện trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới thông qua các công cụ giúp hiển thị hình ảnh, video, chứng nhận và toàn bộ danh mục sản phẩm với chức năng tải lên hàng loạt.

  • Vậy làm sao để có gian hàng xuất khẩu trên sàn TMĐT Alibaba.com?

Bên cạnh việc hoạt động trong lĩnh vực Logistics, Công Ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp) còn là đối tác chính thức khai thác sàn thương mại điện tử B2B Alibaba.com tại Việt Nam của Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba.

ASL Corp đã kết nối và giúp nhiều doanh nghiệp Việt lớn nhỏ mở rộng quy mô và tìm kiếm nhiều khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới thông qua sàn TMĐT Alibaba.com

>>> ALIBABA & ASL CORP hỗ trợ gì cho các doanh nghiệp xuất khẩu tại việt nam?

Quý doanh nghiệp có thể liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn (028 35 129 759) của ASL Corp để được tư vấn cũng như đăng ký trở thành nhà cung cấp vàng (GLOBAL GOLD SUPPLIER - GGS) để hưởng được những lợi ích hấp dẫn khi trở thành GGS của ASL Corp. Ngoài ra, quý doanh nghiệp hãy theo dõi thường xuyên các phương tiện truyền thông của ASL Corp để cập nhật tin tức mới nhất về các buổi chia sẻ đến từ một trong những “Top Gold Supplier”- Doanh nghiệp thành công từ kinh doanh trực tuyến của ASL Corp.

>>> Tìm hiểu thêm một số chương trình đào tạo bán hàng tại sàn TMĐT B2B Alibaba.com

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 28) 35129759

Fax: (+84 28) 35129758

Email: sales2@asl-corp.com; Website: www.asl-corp.com

smar.vn