Nội bộ

CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MỸ Á (ASL LOGISTICS) TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG LỄ KỈ NIỆM 19 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

Ngày 20/01/2023

Ngày 20/01/2024, Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kì năm 2023-2028 đã tổ chức chuỗi hoạt động xuyên suốt nhằm chào mừng Kỷ niệm 19 năm thành lập công ty ASL Logistics (25/01/2005 – 25/01/2024).

Hội thao “Gắn kết & Thấu hiểu” năm 2024

Với chuỗi các hoạt động nhằm tạo nên sự gắn kết giữa các CBNV trong công ty, chương trình hội thao “Gắn kết & Thấu hiểu” năm nay được diễn ra trong không khí rộn ràng tiếng cười và nhiệt huyết từ các công đoàn viên. Ban chấp hành công đoàn đã chu đáo chuẩn bị và khéo léo lồng ghép, gửi gắm những ý nghĩa qua từng trò chơi để tạo nên sự kết nối và đoàn kết trong một tập thể.

Các công đoàn viên đến từ tất cả các văn phòng, chi nhánh của ASL Logistics có cơ hội được gặp gỡ và cùng nhau tạo nên những tấm báo tường với những hình vẽ, những vần thơ, những dòng văn xuôi tự sự hay những bài vè hóm hỉnh đầy sáng tạo nhằm đánh dấu chặng đường 19 năm “Vững bước vươn xa” của ASL Logistics.

Mặc dù đã trải qua 1 ngày dài với nhiều hoạt động sôi nổi, các công đoàn viên ASL vẫn tràn đầy năng lượng với những màn tranh tài sôi nổi và những tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa tại buổi Lễ tổng kết hoạt động hội thao. 

Thông qua hoạt động hội thao lần này, nhằm mục đích tạo sự gắn kết, khích lệ tinh thần và tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần của công đoàn viên. Từ đó, tạo nên khí thế phấn khởi để chào đón một năm mới 2024.

Hội nghị người lao động năm 2023

Cùng ngày, Ban chấp hành công đoàn mới nhiệm kỳ năm 2023 – 2028 đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023 nhằm điểm lại các hoạt động nổi bật trong năm, đề ra phương hướng và nhiệm vụ cho năm 2024, qua đó phát huy tinh thần làm chủ của người lao động trong việc xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa các công đoàn viên. Đây cũng chính là hoạt động đầu tiên từ khi chính thức ra mắt Ban chấp hành Công đoàn mới nhiệm kỳ năm 2023 – 2028.

Hội nghị có sự tham dự của Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, công đoàn viên Công ty ASL Logistics.

Mở đầu Hội nghị, Ông Cao Ngọc Thanh – Chủ Tịch Công Đoàn ASL Logistics đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động năm 2023, kế hoạch phương hướng, mục tiêu và nhiệm vụ trong năm 2024, Ban chấp hành công đoàn đã đại diện ban lãnh đạo công ty thực hiện tốt việc chăm lo, đảm bảo chế độ và quan tâm nhiều hơn về tâm tư nguyện vọng của người lao động.

Theo đó, năm 2023 với sự dẫn dắt của Ban chấp hành Công Đoàn, Công đoàn của ASL Logistics đã đạt được nhiều thành tựu có thể kể đến như: tổ chức các chương trình từ thiện nhằm chăm lo cho đời sống của bà con có hoàn cảnh khó khăn thuộc khu vực P.Lái Thiêu, Bình Dương, định kì tổ chức sinh nhật cho Công đoàn viên theo tháng, tổ chức các hoạt động khen thưởng đến với con em Công đoàn viên, quan tâm và thăm hỏi đến các Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm và các trường hợp đặc biệt....

Về phía Ban lãnh đạo công ty, Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc ASL Logistics đã có phát biểu chỉ đạo tại hội nghị cho hoạt động Công đoàn năm 2024 để có thể đảm bảo được đủ các quyền lợi và sân chơi cho người lao động.

Trong hội nghị đã diễn ra hoạt động khen thưởng đến các công đoàn viên đã có các hoạt động xuất sắc trong năm 2023 nhằm động viên và tuyên dương kịp thời đến các cá nhân tiêu biểu đồng thời tạo động lực cho tập thể Công đoàn cơ sở ASL Logistics trong một hành trình mới năm 2024.

Song song đó, Ban chấp hành nhiệm kỳ mới đã gửi lời ân đến với nguyên Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2013-2018 và 2018-2023 ông Hà Thế Trung, cùng Nguyên Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2018-2023 ông Võ Văn Hiền đã có những đóng góp cho Công đoàn cơ sở ASL Logistics trong suốt thời gian qua. 

Hội nghị Người lao động ASL Logistics năm 2023 được diễn ra thành công tốt đẹp. Mong rằng những kế hoạch, nhiệm vụ, phương hướng hoạt động được đề ra và với tinh thần một ASL đoàn kết, con thuyền ASL Logistics trong thời gian tới sẽ giữ vững niềm tin và hoàn thành xuất sắc các kế hoạch đã đề ra cũng như đóng góp vào sự phát triển chung, tiếp tục giương buồm đến những bến bờ thành công mới.

Một số hình ảnh khác của chuỗi hoạt động chào mừng Lễ kỉ niệm 19 năm thành lập công ty: