Nội bộ

ĐẠI DIỆN ASL THAM DỰ LỄ KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT ĐÀO TẠO GIỮA ĐẠI HỌC MỞ TP.HCM VÀ ĐẠI HỌC ROUEN NORMANDIE (PHÁP)

ASL là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Với tầm nhìn mang đến những giải pháp tốt nhất, giữ vững thị trường tại Việt Nam, cũng như phấn đấu ra thị trường toàn cầu, ASL luôn chú trọng tìm kiếm và xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, khả năng hội nhập phát triển không ngừng trong môi trường quốc tế.

Nắm bắt được nhu cầu về nguồn nhân lực của các doanh nghiệp hiện nay, ngày 30/10, Trường Đại học Mở TP.HCM đã tổ chức buổi lễ khai giảng khóa 3 chương trình liên kết với Đại học Rouen Normandie (Pháp). Trường Đại học Roumandie là Trường Đại học công lập hàng đầu với chất lượng giảng dạy theo tiêu chuẩn Châu Âu, đứng thứ 2 về đào tạo lĩnh vực kinh doanh tại Pháp. Theo đó, chương trình đào tạo Cử nhân nghề nghiệp liên kết quốc tế đặc biệt được chú trọng vì hướng đến mục tiêu việc làm và hội nhập trong nền kinh tế cạnh tranh và toàn cầu.

Đồng hành cùng nhà trường là đại diện tham dự của các doanh nghiệp lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, ASL hân hạnh là một trong những khách mời tham dự chương trình. Đại diện phía ASL có Ông Võ Trường Dự - Trưởng phòng Nhân sự, phát biểu tại buổi lễ: ASL đánh giá cao chương trình hợp tác đào tạo quốc tế giữa Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Roune Normandie (Pháp), trong thời gian tới ASL sẽ luôn tạo điều kiện và đánh giá cao quá trình thực tập của sinh viên Đại học Mở TP.HCM tại Công ty. ASL và nhà trường sẽ tiếp tục duy trì hợp tác, phát triển trong tương lai.

Hình 1: Đại diện ASL phát biểu tại buổi lễ khai giảng.

Hình 2: Đại diện ASL chụp hình kỷ niệm cùng ban giám hiệu nhà trường.

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp bằng sự hợp tác của hai Trường Đại học. Đồng thời cũng là cơ hội giao hữu, phát triển nguồn nhân lực giữa Nhà trường và Doanh nghiệp ngày càng tốt hơn.

iconbx
arrow-topw