Nội bộ

DẤU ẤN CẢM XÚC – CHIA SẺ & GẮN KẾT

Với tinh thần “Làm hết sức – Chơi hết mình”, toàn thể thành viên “kỳ cựu” của đại gia đình ASL Corp đã có một kỳ nghỉ dưỡng ý nghĩa tại Đà Nẵng dài ngày trong tháng 10 vừa qua.

#ONE TEAM- ONE GOLD- ONE ASL# là thông điệp mà Ban tổ chức mang lại trong chuyến đi lần này, với mong muốn phát huy giá trị tập thể cũng như tạo ra sân chơi giao lưu, học hỏi, thắt chặt hơn tình đoàn kết của tập thể gia đình ASL Corp. Đồng thời du lịch nghỉ dưỡng là hoạt động thường niên nhiều ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm lớn của Ban lãnh đạo công ty đến đời sống tinh thần của CBNV, như một lời tri ân đối với các thành viên có nhiều năm cống hiến dưới mái nhà chung ASL.

Trong chuyến đi lần này, các thành viên đã được khám phá thêm nhiều điều bất ngờ thú vị về vùng đất Đà Nẵng “tưởng quen mà lạ”, từ các món ăn dân dã đậm chất miền Trung đến những khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp của thành phố biển Đà Nẵng được vinh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
 

Các trò chơi trong chương trình Gala buổi tối đã thực sự mang lại tiếng cười và hứng thú cho các thành viên. Mỗi trò chơi đều đòi hỏi tư duy và sự phối hợp của mọi thành viên trong nhóm để đạt được kết quả cao nhất. Cũng tại chương trình Gala này, Ban tổ chức đã bí mật chuẩn bị những phần quà tặng đặc biệt là những nụ hoa tươi thắm và những bài hát ngọt ngào dành tăng cho các bà, các mẹ, các chị em đồng nghiệp nữ, mới thấy được sư chu đáo các anh đồng nghiệp tưởng khô khan mà lại vô cùng gần gũi và duyên dáng.

Qua chuyến đi lần này, mỗi thành viên đều cảm nhận được những cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng chắc hẳn đều mang chung một tinh thần đoàn kết của đại gia đình ASL thân thương. Đây thật sự là một chuyến đi đầy bổ ích, một liều thuốc tinh thần cho toàn thể nhân viên ASL cùng nhau phát triển, cùng nhau đồng lòng hướng về phía trước!