Nội bộ

DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI MỸ GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

asl-corp.com.vnHoa Kỳ (Mỹ) được xem là thị trường xuất khẩu lớn, đầy tiềm năng. Tuy nhiên, thị trường này khó tính, nhiều quy định khắt khe với các chính sách liên tục thay đổi. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics, đồng thời là một trong những đơn vị tiên phong trong dịch vụ gom hàng lẻ trực tiếp đến các tiểu bang của Hoa Kỳ (Mỹ), Mỹ Á (ASL Corp) cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp vận chuyển tối ưu với chi phí hợp lý.

1. Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ Giá Rẻ Tại TP.HCM:

Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ với mức chi phí tốt nhất. Với lợi thế sở hữu chi nhánh ASL U.S đặt tại Los Angeles thuộc tiểu bang Califonia, gần các cảng chính bờ tây thuận tiện cho việc trao đổi thông tin về hàng hóa. Song, sở hữu hệ thống khai AMS (Automatic Manifest System) khai báo trực tuyến từ Việt Nam, Bond và giấy phép FMC cung cấp dịch vụ khai báo ISF cho nhà nhập khẩu.

ASL Corp có hệ thống kho hàng tại Mỹ, cung cấp và phân phối hàng theo yêu cầu của khách. Bên cạnh đó sở hữu nhiều xe container và xe tải để phục vụ dịch vụ door to door.

>>> Sự cạnh tranh của dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ mang lại cho khách. 

  • Các tuyến vận chuyển đi/ về Mỹ - Việt Nam:ASL Corp có các tuyến vận chuyển chính theo điều kiện giao hàng CY/CY, CY/DOOR & DOOR/DOOR tới
  • Bờ đông (USEC) như New York, Savanah, Norforlk,...
  • Bờ tây (USWC) như Los angeles, Oakland, Long Beach của tiểu bang Califonia.
  • Các cảng nội địa bên trong (IPI) như Houston, Chicago, Atlanta, Dallas, Louisville,...

>>Lịch trình vận chuyển hàng đi Mỹ của ASL Corp

 

2. Những lưu ý khi xuất khẩu vận chuyển hàng đi Mỹ:

Thủ tục nhập khẩu hàng hóa vào Mỹ:

Thủ tục hải quan được điều chỉnh bởi luật và quy định do Cục Hải Quan và Biên Phòng (CBP). CBP có trách nhiệm chính trong việc kiểm soát thương mại quốc tế, thu thuế nhập khẩu và thực thi luật thương mại của Mỹ. Tất cả các mặt hàng được nhập vào Mỹ phải thông quan CBP và phải chịu thuế, trừ khi được miễn một cách rõ ràng theo quy định của pháp luật

Một số mặt hàng khó nhập khẩu vào Mỹ:
  • Dược phẩm: Cục Quản Lý Dược Phẩm và Thực Phẩm Mỹ (FDA) kiểm soát chặt chẽ. Có nhiều yêu cầu về chất lượng, dán nhãn, đóng gói và cơ sở sản xuất (bao gồm việc thanh tra).
  • Thức uống có cồn: chịu sự kiểm soát chặt chẽ của Cục Kiểm Soát Rượu, Thuốc Lá, Vũ Khí và Chất Nổ. Phải có giấy phép nhập khẩu, tuân thủ các quy định về nhãn hàng, các quy định của liên bang, tiểu bang,…
  • Thịt, các sản phẩm gia cầm và trứng: chịu sự kiểm soát chặt chẽ của Bộ Nông Nghiệp Mỹ (USDA). Nhà xuất khẩu phải nộp đơn xin nhập khẩu những hàng hóa này vào Mỹ. Hiện tại, Việt Nam chưa được nhập khẩu các mặt hàng này vào Mỹ.
  • Hải sản: được kiểm soát chặt chẽ bởi FDA, kết hợp với Cục Nghề Cá Biển Quốc Gia Mỹ (NMFS) và Cơ Quan Quản Lý Về Động Vật Hoang Dã Và Nghề Cá Hoa Kỳ (FWS)..
  • Đồ chơi: chịu sự kiểm soát chặt chẽ của Ủy Ban An Toàn Sản Phẩm Tiêu Dùng (CPSC).
  • Động vật sống:được kiểm soát nghiêm ngặt bởi Cơ Quan Y Tế Cộng Đồng Hoa Kỳ (US Public Health Service - PHS), Trung Tâm Kiểm Soát và Phòng Ngừa Dịch Bệnh Mỹ (CDC), FWS, USDA, and FDA, tùy vào từng loài động vật.
  • Thực phẩm làm sẵn: phụ thuộc vào các quy định nghiêm ngặt của FDA.
  • Các sản phẩm điện: để đáp ứng tiêu chuẩn an toàn liên bang, các sản phẩm điện phải được chấp thuận bởi Phòng Thử Nghiệm Được Quốc Gia Công Nhận (NRTL).

Cảm ơn quý doanh nghiệp đã đọc bài viết ”DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI MỸ GIÁ RẺ TẠI TP.HCM”. Nếu quý doanh nghiệp có thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ của ASL Corp, quý doanh nghiệp có thể điền vào form tư vấn hoặc liên hệ hotline (+84 28) 35 129 759, các chuyên viên của ASL Corp sẽ sớm liên hệ với quý doanh nghiệp để tư vấn chi tiết.

Head Office : AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại : (+84 28) 35129759

Fax : (+84 28) 35129758

Email : sales2@asl-corp.com.vn; Website : www.asl-corp.com.vn