Nội bộ

DỊCH VỤ KHAI THUÊ HẢI QUAN CỦA ASL CORP

asl-corp.com.vnỞ bài viết  “Bất chấp covid-19, xuất siêu vẫn đạt kỷ lục 20,1 tỷ usd”, quý doanh nghiệp có thể nhận thấy nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa ngày một tăng. Song với việc nắm bắt xu hướng nhiều doanh nghiệp thường sẽ gặp khó khăn ở quy trình khai thuê hải quan – Đây là khâu đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong hoạt động xuất nhập khẩu.

Đối với những công ty không có kinh nghiệm về vấn đề làm khai báo hải quan thì giải pháp hoàn hảo dành cho quý doanh nghiệp chính là tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ khai thuê hải quan. Dịch vụ này là công việc mà công ty đại diện quý doanh nghiệp thực hiện để hoàn thành thủ tục thông quan cho lô hàng xuất nhập khẩu của quý doanh nghiệp, giúp giảm chi phí làm thủ tục và thúc đẩy quá trình vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng và thuận lợi.

> Doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ bên ngoài thị trường? 

1. Các loại hình khai báo hải quan:

Thủ tục hải quan hàng xuất nhập khẩu kinh doanh thương mại

Thủ tục hải quan hàng gia công

Thủ tục hải quan hàng tạm nhập tái xuất

Thủ tục hải quan hàng  sản xuất xuất khẩu

Thủ tục hải quan hàng xuất khẩu tại chỗ

Hải quan hàng biếu tặng, triển lãm

2. Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ khai thuê hải quan?

  • Doanh nghiệp chưa có bộ phận chuyên trách để tác nghiệp và chịu trách nhiệm trong khi làm nhiệm vụ.
  • Doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm về thủ tục khai báo hải quan. Việc không nắm rõ những điều khoản hay nghiệp vụ có thể khiến doanh nghiệp không dự trù được chi phí phát sinh, thời gian vận chuyển bị đình trệ.

Doanh nghiệp muốn tìm kiếm một công ty chuyên về dịch vụ khai thuê hải quan để đảm nhiệm trọng trách trong quá trình thông quan hàng hóa để đẩy nhanh công tác vận chuyển, giảm thiểu rủi ro. Hãy để Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) giúp quý doanh nghiệp giải quyết các vấn đề liên quan khai báo hải quan.

3. Vì sao nên chọn ASL Corp là đơn vị cung cấp dịch vụ khai thuê hải quan

- Với những thông tin về quý doanh nghiệp, sản phẩm, ASL Logistics cam kết bảo mật 100%, tránh trường hợp rò rỉ tin tức với đối thủ cạnh tranh.

- Vấn đề của quý doanh nghiệp được ASL Logistics giải quyết ngay sau khi có thông báo, luôn có phương án dự phòng, dự trù những rủi ro có thể xảy ra, đảm bảo kế hoạch kinh doanh của quý doanh nghiệp được thực hiện theo đúng tiến độ.

- ASL Logistics tự hào là đơn vị có hơn 16 năm trong lĩnh vực này với vô số ưu đãi về trợ giá cho các doanh nghiệp nhằm thúc đẩy quá trình xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp nước ta.

- Đội ngũ nhân viên ASL Logistics có kiến thức chuyên sâu, được đào tạo và luôn cập nhật những thông tin thay đổi mới nhất về hải quan.

Cảm ơn quý doanh nghiệp đã đọc bài viết. Nếu quý doanh nghiệp có thắc mắc hoặc có nhu cầu tìm kiếm đơn vị khai thuê hải quan chuyên nghiệp, uy tín, quý doanh nghiệp có thể điền vào form tư vấn hoặc liên hệ hotline (+84 28) 35 129 759, các chuyên viên của ASL Logistics sẽ sớm liên hệ với quý doanh nghiệp để tư vấn chi tiết.

Head Office : AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại : (+84 28) 35129759

Fax : (+84 28) 35129758

Email : sales2@asl-corp.com.vn; Website : www.asl-corp.com.vn