Nội bộ

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN BẰNG CONTAINER CỦA ASL CORP

asl-corp.com.vn – Bên cạnh việc vận chuyển hàng bằng đường hàng không, đường bộ,.. thì dịch vụ vận chuyển đường biển của Công ty CP Giao nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp) hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn, đặc biệt là dịch vụ vận chuyển đường biển bằng container.

1. Ưu điểm của vận chuyển đường biển bằng container

Nhiều doanh nghiệp lớn thường chọn hình thức vận chuyển đường biển bằng container bởi vì tính linh hoạt về lượng hàng và có thể đáp ứng hầu hết tất cả mặt hàng có kích thước và trọng lượng khác nhau.

Còn đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng có thể lựa chọn hình thức vận chuyển này bởi lẽ nó không đòi hỏi về số lượng hàng hóa, dù ít hay nhiều có thể đóng gói trong container theo phương thức hàng lẻ (LCL) hoặc nguyên (FCL).

2. Các loại hàng hóa phù hợp với vận chuyển đường biển bằng container

Như đã đề cập phần trên với những ưu điểm mà hình thức vận chuyển đường biển bằng container sở hữu thì hầu hết tất cả mặt hàng đều có thể xuất nhập khẩu thông qua hình thức vận chuyển này.

Nhưng đa phần các doanh nghiệp thường xuất nhập khẩu hàng chọn hình thức này đều là những mặt hàng chủ lực của Việt Nam như gạo, tiêu, điều, cà phê… đến những mặt hàng công nghệ cao như máy móc, thiết bị, đồ điện tử…

>>> Các cảng biển ASL Corp cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển.

3. Các loại hàng hóa không phù hợp với vận chuyển đường biển bằng container

Một số mặt hàng không phù hợp khi xuất nhập khẩu bằng hình thức này như những lô hàng nhỏ có giá trị lớn, cần vận chuyển nhanh, chẳng hạn như: đồ trang sức, hoa tươi...Đối với những mặt hàng này nên chọn hình thức vận chuyển bằng đường hàng không nhanh và an toàn.

Những loại hàng cần vận chuyển bằng tàu chuyên dụng: dầu thô, khí hóa lỏng, ô tô …

Tại sao nên chọn dịch vụ vận chuyển đường biển bằng container của Công ty CP Giao nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp)?

  • Đáp ứng vận chuyển hàng đi hầu hết cảng biển:

Dịch vụ vận chuyển container hàng xuất từ các cảng Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn đi tất cả các cảng trên thế giới với giá cả cạnh tranh và lịch vận chuyển phù hợp.

Đặc biệt tới các cảng chính và các cảng nội địa của Mỹ và Canada như Los Angeles, Oakland, Chicago, Houston, Dallas, Newyork, Boston, Charleston, Vancouver, Montreal, Toronto…Các loại mặt hàng gồm quần áo, trang trí nội thất, nhựa, móc áo, vải, thủy hải sản đông lạnh … và đặc biệt là hàng nguy hiểm.

  • Dịch vụ đi kèm đa dạng và thuận tiện:

Dịch vụ vận chuyển container hàng nhập từ các cảng trên thế giới về Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn theo các phương thức giao hàng khác nhau như nhận hàng tại cảng (CY-CY), nhận hàng tại xưởng (DOOR–CY) và giao hàng đến tận tay người nhận (DOOR-DOOR)

  • Theo dõi lịch trình đi/ đến của hàng hoá thông qua website ASL:

Quý khách hàng có thể xem tại hệ thống truy xuất lịch trình hàng xuất/nhập trực tuyến  thông qua website: www.asl-corp.com.vn, tại đây khách hàng được cấp mật khẩu để kiểm tra tình hình hàng hóa, ngày đi, ngày đến, truy xuất vận tải đơn trực tiếp.

Bên cạnh đó là tiện ích khi thực hiện hệ thống khai báo hải quan AMS trực tiếp từ Việt Nam cho hàng xuất khẩu đi Hoa Kỳ, khai báo trực tiếp AFR cho hàng xuất khẩu đi Nhật Bản luôn kịp thời và chính xác.

Nếu quý doanh nghiệp có thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển đường biển bằng container, quý doanh nghiệp có thể điền vào form tư vấn hoặc liên hệ đến hotline (+84 28) 35 129 759, các chuyên viên của ASL Corp sẽ sớm liên hệ với quý doanh nghiệp để tư vấn chi tiết

Head Office : AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại : (+84 28) 35129759

Fax : (+84 28) 35129758

Email : sales2@asl-corp.com.vn; Website : www.asl-corp.com.vn