Nội bộ

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN NỘI ĐỊA

asl-corp.com.vn – Nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển đường biển nội địa ngày càng cao chính là đòn bẩy thúc đẩy ASL Corp trở thành một trong những đơn vị dịch vụ vận chuyển hàng container bằng đường biển hàng đầu tại Việt Nam.

1. Khái niệm vận chuyển đường biển nội địa:

Vận chuyển đường biển nội địa là dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển trong nước, từ tỉnh này qua tỉnh khác. Lựa chọn dịch vụ vận chuyển biển là 1 phương án vận chuyển an toàn, tiết kiệm chi phí nhất hiện nay.

Tại Việt Nam, vận chuyển đường biển có những lợi thế sau:

- Có khối lương vận chuyển lớn, lịch trình ổn định và chi phí tiết kiệm lên đến 50% so với đường bộ, chiếm ưu thế tuyệt đối trong các phương tiện vận chuyển.

- Vận chuyển đường biển phát triển góp phần làm giảm đi sức ép lên các loại hình giao thông vận chuyển khác, đặc biệt là đường bộ. Nhờ đó quá trình vận chuyển hàng hóa giữa các tỉnh thành được thông suốt và mạch lạc hơn.

- Giảm thiểu tai nạn và tổn thất về hàng hóa. Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển đường biển, khách hàng có thể an tâm về đảm bảo an toàn hàng hóa.

- Trong nước có khá nhiều cảng biển lớn như cảng Cái Lái, cảng Hải Phòng, cảng Đà Nẵng,… Đây là một yếu tố vô cùng thuận lợi để phát triển vận chuyển đường biển.

2. Các mặt hàng phù hợp với vận chuyển đường biển nội địa:

- Các loại hàng hóa có nhu cầu vận chuyển lớn và đa dạng (Ví dụ như gạo, cà phê, hàng gia dụng, quần áo, giày dép, bách hóa tổng hợp,…)

- Các mặt hàng có khối lượng lớn, cồng kềnh (VD máy móc thiết bị, vật liệu xây dựng,…)

3. Các tuyến chính của vận chuyển đường biển nội địa:

Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển nội địa trên các tuyến đường biển chính từ cảng Hồ Chí Minh đến các cảng miền Trung Bộ và Bắc Bộ như:

- Cảng Tiên Sa, Đà Nẵng

- Cảng Cửa Lò, Nghệ An

- Cảng Hải Phòng

4. Ưu điểm vận chuyển đường biển nội địa của ASL Corp:

Trong nhiều năm qua ASL Corp đã trở thành một trong những đơn vị dịch vụ vận chuyển hàng container bằng đường biển hàng đầu tại Việt nam cho các tuyến vận chuyển trong và ngoài nước, tải trọng luôn được ưu tiên và ổn định qua các mùa cao điểm.

Với lợi thế sở hữu hệ thống truy xuất lịch trình hàng xuất/nhập trực tuyến thông qua website: www.asl-corp.com.vn, tại đây quý doanh nghiệp được cấp mật khẩu để kiểm tra tình hình hàng hóa, ngày đi, ngày đến, truy xuất vận tải đơn trực tiếp.

Song song, trung tâm dịch vụ khách hàng của ASL Corp hoạt động 24/24 luôn tiếp nhận thông tin từ khách hàng và xử lý tình huống phát sinh mọi lúc mọi nơi.

Nếu quý doanh nghiệp có thắc mắc về dịch vụ vận chuyển đường biển của ASL Corp có thể điền vào form tư vấn hoặc gọi đến hotline (+84 28) 35129759, các chuyên viên của ASL Corp sẽ sớm liên hệ với quý doanh nghiệp để tư vấn chi tiết.

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ: 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 28) 35129759

Fax: (+84 28) 35129758

Email: sales2@asl-corp.com.vn; Website : www.asl-corp.com.vn