Nội bộ

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN TRÁI CÂY BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

asl-corp.com.vn – Sau lần Việt Nam bội thu từ xuất ngoại vải thiều thì cụm từ “xuất khẩu trái cây” đang được tìm kiếm nhiều nhất. Song song, hiệp định EVFTA ký kết – đây là bước ngoặc lớn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt tham gia chuỗi cung ứng xuất nhập khẩu. Chính vì lẽ đó, các doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi muốn xuất khẩu trái cây và đặc biệt là vận chuyển trái cây bằng đường hàng không.

alt-tag (Vận chuyển trái cây bằng đường hàng không)

  • Yêu cầu khi vận chuyển trái cây bằng đường hàng không:

Trái cây là những loại mặt hàng rất dễ bị hư hỏng, bởi vậy việc vận chuyển loại mặt hàng này cần nhanh chóng, thêm vào đó cần phải đóng gói và vận chuyển đúng cách. Đặc biệt với những loại trái cây đáp ứng các tiêu chuẩn tiêu khi vận chuyển.

Để đảm bảo về độ tươi ngon và đảm bảo vệ sinh chất lượng cho trái cây khi vận chuyển, thì các doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa cần yêu cầu về nhiệt độ có thể vận chuyển bằng container lạnh hoặc bằng hệ thống khoang mát trên máy bay.

Còn đối với những loại trái cây không cần vận chuyển trong khoang lạnh hầu như các đơn vị vận chuyển đều sử dụng các loại hình thức vận chuyển đường biển bằng container nhằm tiết kiệm chi phí. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại hộp đựng trái cây nguyên thùng mà người vận chuyển có thể sử dụng để tránh tình trạng bị va đập, làm dập nát trái cây trong quá trình vận chuyển.

alt-tag (Vận chuyển trái cây bằng đường hàng không))

  • Cách đóng gói mặt hàng trái cây tươi khi vận chuyển hàng không:

Các loại hàng hóa là trái cây cần được bọc thật cẩn thận bằng các loại giấy gói nhằm bảo vệ và bảo quản trong các thùng xốp hoặc các loại thùng carton hay các bao gai để tránh tình trạng bị va đập trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, với những vật liệu sử dụng để đóng gói cần phải có đủ độ chắc chắn để có thể chồng được các kiện hàng lên nhau mà không làm biến dạng các kiện hàng. Yêu cầu cho việc đóng gói kiện hàng này thì thùng cần phải đảm bảo về sự thông thoáng hay khối lượng của các kiện hàng được chồng lên nhau phải đồng đều và không bị quá tải. Đối với loại trái cây tươi không nên bọc trong các túi nilong tránh bị ủ khí, khiến cho trái cây bị hư hỏng và giảm chất lượng.

Trong quá trình đóng gói trái cây luôn yêu cầu về nhiệt độ để bảo quản khi vận chuyển tới khu vực nội thành, trái cây khi lấy ra để đóng gói cần cho ngay vào thùng xốp hoặc cho đá ướp kèm theo đó. Thùng xốp được sử dụng để đựng trái cây luôn đảm bảo đủ về lượng đá khô (đá gel) trong vòng 24h và được đóng kín để đá không bị tan ra trong quá trình vận chuyển.

Với những loại trái cây tươi khi vận chuyển lạnh dài ngày với container hoặc bằng xe tải lạnh, thì người vận chuyển cần đóng gói trong thùng xốp nhiều lỗ để thoáng khí trước khi đóng vào thùng container/ xe tải.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, vận chuyển hàng hóa quốc tế – Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) tự tin cung cấp dịch vụ vận chuyển đường hàng không uy tín nhất, chi phí hợp lý nhất.

Bên cạnh thế mạnh về dịch vụ vận chuyển đường biển, ASL Corp khai thác song song dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không. Dịch vụ của ASL Corp đi từ sân bay Tân Sơn Nhất (SGN), Đà Nẵng (DAD), Nội Bài (HAN) đến tất cả các sân bay trên toàn thế giới (và ngược lại), thông qua hợp đồng dịch vụ đã ký kết với các hãng hàng không như:

  • Cathay Pacific (CX),
  • China Airline (CI),
  • Korea Airline (KE),
  • China Southern (CZ),
  • Malaysia Airline (MH),…

Ngoài ra, sản lượng vận chuyển trung bình đạt trên 110 tấn/tháng cho hàng xuất/nhập, các tuyến vận chuyển chủ yến đến Los Angeles (LAX), Chicago (ORD), Houston (IAH), Newyork (JFK), Japan (KIX), Korea (ICN), Indonesia (CKG).

>>> Thời gian qui định vận chuyển hàng hoá đường hàng không của ASL Corp.

Nếu quý doanh nghiệp đã và đang tìm kiếm đơn vị vận chuyển trái bằng đường hàng không có thể điền vào form tư vấn hoặc gọi đến hotline (+84 28) 35129759, các chuyên viên của ASL Corp sẽ sớm liên hệ với quý doanh nghiệp để tư vấn chi tiết.

Head Office : AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 28) 35129759

Fax: (+84 28) 35129758

Email: sales2@asl-corp.com.vn; Website: www.asl-corp.com.vn