Nội bộ

DỊCH VỤ VẬN TẢI NỘI ĐỊA TẠI HCM BẰNG XE CONTAINER

asl-corp.com.vn – Dịch vụ vận tải nội địa tại HCM bằng xe container của Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) được các doanh nghiệp lớn đánh giá cao về chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp. Là 1 trong những doanh nghiệp logistics tiên phong tại thị trường Việt Nam, ASL Corp khẳng định vị trí vững vàng trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường logistics với sản lượng trung bình hàng năm đạt trên 2000 container/tháng. Vậy tại sao quý doanh nghiệp nên chọn dịch vụ vận tải nội địa của ASL Corp?

alt-tag (Dịch vu vận tải nội địa tại HCM bằng xe container)

1/ Các hình thức nhận và giao hàng của dịch vụ vận tải nội địa tại HCM bằng xe cont:

Nhận hàng tại kho – Giao hàng đến kho

Nhận hàng tận nơi – Giao tận nơi.

Ngoài ra, ASL Corp giao hàng nội địa theo yêu cầu khách hàng.

2/ Các loại hàng hóa có thể vận tải nội địa bằng xe cont:

Mọi loại hàng hóa không thuộc hàng cấm, cần đi số lượng lớn đều có thể vận tải nội địa bằng xe container. Quý doanh nghiệp cần cho ASL Corp biết loại hàng và số lượng, ASL Corp sẽ cung cấp phương án vận chuyển bằng container phù hợp cho quý doanh nghiệp, vì mỗi loại container sẽ có giới hạn và khả năng chứa hàng khác nhau, cũng như phương cách đóng gói phù hợp của từng các loại hàng hóa nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

>>> Tham khảo kích thước cont của Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp)

3/ Các ưu điểm vận tải nội địa bằng xe cont của ASL Corp:

  • Đội ngũ lái xe và nhân viên điều độ được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng và xử lý tình hình huống phát sinh trong quá trình vận chuyển.
  • Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001-2015 vào quy trình hoạt động của bộ phận vận tải nội địa, theo đó mọi công việc chi tiết của quản lý, nhân viên lái xe, nhân viên điều độ, và các nhân viên khác trong bộ phận đều được mô tả và kiểm soát thời gian cụ thể.
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng hoạt động 24/24 thông qua đường dây nóng 093 7788 909 luôn tiếp nhận thông tin từ khách hàng và xử lý tình huống phát sinh mọi lúc mọi nơi.
  • Sở hữu bãi xe tọa lạc tại khu vực trung tâm Bình Dương, Đồng nai nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho việc điều tiết xe và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Trạm cấp dầu tự túc tại bãi xe nhằm tối ưu hóa giá thành đầu vào, là cơ sở để tối ưu hóa giá thành đầu ra cho khách hàng.
  • Hệ thống bảo trì bảo dưỡng tự túc với đội ngũ công nhân kỹ thuật tay nghề cao, đảm bảo xe luôn được bảo trì theo tiến độ và an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Lái xe tham gia các khóa đào tạo quốc tế và được cấp chứng nhận vận chuyển xuyên biên giới Việt Nam – Campuchia, Việt Nam - Lào.
  • Lái xe được trang bị thiết bị công nghệ hiện đại để kết nối với nhân viên điều độ xử lý các công việc phát sinh.
  • Tiêu chuẩn ISO-5S-Kaizen luôn được truyền thông, triển khai và cải tiến liên tục tại bộ phận vận tải nội địa, tạo môi trường làm việc xanh-sạch-đẹp và chuyên nghiệp.
  • Cảm ơn quý doanh nghiệp đã đọc bài viết “Dịch vụ vận tải nội địa tại HCM bằng xe container” của Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp). Để tìm hiểu thêm chi tiết về dịch vụ vận tải nội địa, quý doanh nghiệp có thể gọi đến hotline (+84 28) 35 129 759, các chuyên viên của ASL Corp sẽ sớm liên hệ với quý doanh nghiệp để tư vấn hoặc nhấp vào đường link này: https://www.asl-corp.com.vn/vi/dich-vu/63/van-tai-noi-dia.

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 28) 35129759

Fax: (+84 28) 35129758

Email: sales2@asl-corp.com.vn; Website: www.asl-corp.com