Nội bộ

ĐOÀN LÃNH ĐẠO QUẬN BÌNH THẠNH CÙNG BCH HIỆP HỘI DN BÌNH THẠNH ĐẾN THĂM VÀ CHÚC TẾT CTY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MỸ Á (ASL LOGISTICS)

Sáng ngày 16/02/2022, Đoàn Lãnh đạo quận Bình Thạnh cùng BCH hội DN Bình Thạnh đã đến thăm hỏi và chúc Tết công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á. Với sự có mặt của đồng chí Nguyễn Văn Cảnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Quận ủy – Trưởng đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo Quận và dại diện Hiệp hôi Doanh nghiêp Bình Thạnh là ông Nguyễn Thái Hòa, Phó Chủ tịch hôi cùng các Ủy viên BCH Hội.

Đoàn Lãnh đạo quận Bình Thạnh cùng BCH hội DN Bình Thạnh đã đến thăm hỏi và chúc Tết công ty

Năm qua, tuy tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, song ASL Logistics đã nỗ lực duy trì và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, vượt mức doanh thu đề ra của Công ty.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ đầu năm, Đồng chí Nguyễn Văn Cảnh đánh giá cao tập thể cán bộ công nhân viên ASL Logistics đã có nhiều cố gắng nỗ lực thi đua lao động sản xuất, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, đóng góp cho sự tăng trưởng kinh tế của Thành phố nói chung và của quân Bình Thạnh nói riếng, đồng thời tích cực tham gia các phòng chống dịch Covid-19, quan tâm và chăm lo đời sống người dân trong Quận.

Đoàn đã gửi lời thăm hỏi và chúc Tết tập thể cán bô công nhân viên công ty ASL Logistics và đã trao Kỉ niệm chương cùng quà tặng ý nghĩa, cầu chúc cho một năm An khang Thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió.

Đoàn đã trao tặng Kỉ niệm chương và quà tặng ý nghĩa đến tập thể CBNV Công ty ASL Logistics