Nội bộ

GỬI HÀNG ĐI MỸ TỪ A ĐẾN Z

 

asl-corp.com.vn – Gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển từ Việt Nam với thời gian vận chuyển khá dài nhưng lại là giải pháp tối ưu nếu doanh nghiệp đang tìm một giải pháp tiết kiệm cho lô hàng gửi đến Mỹ.

Để giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt hơn về hình thức vận chuyển hàng đi Mỹ, Công ty CP Giao Nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) sẽ cung cấp những thông tin cần thiết nhất trong quá trình gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển.

1. Lý do khiến dịch vụ gửi hàng đi Mỹ đường biển phát triển nhanh

Với đặc điểm địa hình bờ biển dài, các đại dương lớn bao quanh các châu Lục điều này giúp quá trình gửi hàng đi Mỹ đường biển phát triển hơn bao giờ hết.

Có 2 phương thức mà các doanh nghiệp thường lựa chọn để gửi hàng đi Mỹ là vận chuyển hàng không và vận chuyển đường biển. Thông thường các doanh nghiệp sẽ phải cân đối sự lựa chọn giữa hai phương thức vận chuyển này phụ thuộc chủ yếu về:

  • Thời gian để đưa hàng hóa đến điểm gửi;

  • Ngân sách dự trù mà doanh nghiệp có thể chi trả;

  • Khối lượng và trọng lượng hàng hoá của doanh nghiệp.

Lời khuyên cho các doanh nghiệp nào đang muốn mở rộng thị trường tiêu thụ, đẩy mạnh số lượng lớn hàng hóa các loại đi nước ngoài thì nên lựa chọn gửi hàng quốc tế đường biển vì phương thức vận chuyển này hoàn toàn đáp ứng được 2 yếu tố: giá thấp và vận chuyển được mọi loại hàng quá khổ.

2. Loại hình gửi hàng đi Mỹ đường biển.

Tại ASL Logistics có 2 loại hình gửi hàng đi Mỹ đường biển FCLLCL. Đây là 2 loại hình phổ biến nhất khi gửi hàng đi Mỹ đường biển.

Tham khảo dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ của Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics)

3. Thời gian gửi hàng đi Mỹ đường biển trong bao lâu?

Do khoảng cách từ Việt Nam đến Mỹ khá xa, hơn nữa số lượng hàng hóa quá lớn cũng là nguyên nhân khiến quá trình bốc dỡ có thể kéo dài hơn dự tính. Khoảng thời gian gửi hàng đi Mỹ đường biển trung bình sẽ dao động từ 3-4 tuần.

Mặc dù thời gian khá dài, nhưng doanh nghiệp sẽ có thể tiết kiệm được khoản chi phí vận chuyển nhờ dịch vụ này và ASL Logistics luôn đảm bảo tải trọng trên tàu trong mùa cao điểm, bảo đảm hàng hóa an toàn lên tàu và thời gian đến đúng lịch.

Theo dõi lịch tàu từ HCM đến Mỹ của Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics)

4. Những điều lưu ý khi gửi hàng đi Mỹ đường biển

- Các mặt hàng thuộc hàng quân sự, công nghệ, thực vật và động vật, tác phẩm nghệ thuật, hóa chất và dược phẩm sẽ bị hạn chế và yêu cầu giấy phép nhập khẩu (hoặc xuất khẩu).

- Cần chú ý kĩ xem hàng hóa của mình có nằm trong danh mục những loại hàng hóa bị cấm gửi hay gửi có điều kiện dựa trên quy định vận chuyển của Việt Nam để có biện pháp xử lí kịp thời.

- Tìm hiểu kĩ về những loại hàng hóa cấm nhập cảnh vào Mỹ.

- Ghi chính xác địa chỉ và kiểm tra lại nhiều lần để đảm bảo địa chỉ được ghi chính xác, bởi hàng hóa ghi sai địa chỉ và không gửi được nhiều khả năng sẽ không được hoàn lại.

- Lựa chọn những công ty vận chuyển đã có uy tín, chất lượng đã được khẳng định, nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ của công ty đó.

Cảm ơn quý doanh nghiệp đã đọc bài viết “GỬI HÀNG ĐI MỸ BẰNG ĐƯỜNG BIỂN TỪ A ĐẾN Z” của Công Ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics). Nếu như quý doanh nghiệp cần cung cấp thêm chi tiết dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ của Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) có thể để lại thông tin tại form yêu cầu báo giá hoặc gọi trực tiếp đến bộ phận CSKH (+84 28) 35129759 

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ: 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 28) 35129759

Fax : (+84 28) 35129758

Email : sales2@asl-corp.com.vn; Website : www.asl-corp.com.vn

 

iconbx
arrow-topw