Nội bộ

HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG

asl-corp.com – Sau khi thăm và tặng quà cho bà con tại xã Bình Nguyên, Huyện Bình Sơn Tỉnh Quảng Ngãi ngày 12/11/2020. Sáng ngày 13/11/2020, Đoàn đại diện ban lãnh đạo ASL Corp tiếp tục cuộc hành trình kết nối yêu thương của mình để đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình một số nhân viên chịu ảnh hưởng lũ lụt tại tỉnh Quảng Ngãi và Bình Định.

Tại đây, những hình ảnh của trận bão miền trung có lẽ vẫn còn hằn in trên khuôn mặt và trong tâm trí của những người dân, rất nhiều gia đình có nhà đều bị tốc mái và ngập nặng, làng xóm vẫn còn những bụi tre trơ gốc vì bị gió đánh bật, cơn bão đi qua để lại những đồng lúa đến mùa thu hoạch bị gẫy rạp dưới đáy ruộng, những con đường vẫn ngập nước quá ống chân, những cánh đồng vẫn mênh mông biển nước,... Bên kia con đường nhỏ, có vài gia đình vẫn đang phơi lúa dù thời tiết lúc này không có nắng vì nếu lúa để ướt lâu ngày sẽ nảy mầm, những đống lạc (đậu phộng) cũng nằm ngổn ngang trong sân để chờ được phơi nắng… nhìn mà xót xa và thương lắm.

Hành trình của đoàn tuy có đôi chút vất vả nhưng đong đầy niềm hạnh phúc vì cùng được san sẻ yêu thương, hạnh phúc vì được nhìn thấy những nụ cười rạng ngời từ những người dân lương thiện và thậm chí còn có cả những giọt nước mắt đã lăn dài trên khuôn mặt khắc khổ vì xúc động… Có những niềm hạnh phúc không thể diễn tả được bằng lời. Xin chân thành cảm ơn tất cả các cán bộ công nhân viên đã đồng hành cùng BGĐ ASL Corp đóng góp cho chuyến đi đầy ý nghĩa này. Chúc cho các gia đình luôn mạnh khỏe và vượt qua mọi khó khăn.

Một số hình ảnh trong hành trình kết nối yêu thương