Nội bộ

HỘI NGHỊ SƠ KẾT KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM, KẾ HOẠCH KINH DOANH 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023 – ASL LOGISTICS

Ngày 10/07/2023

Sáng ngày 09/07/2023, Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) đã tổ chức “Hội nghị Sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, Kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2023”.

Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty chủ trì hội nghị cùng với sự tham gia của các thành viên của Ban Tổng giám đốc, các Giám đốc và đại diện Trưởng, Phó các phòng ban, văn phòng đại diện.


Bà Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty chủ trì Hội nghị.

Tại hội nghị, các phòng ban đã báo cáo chi tiết hoạt động kinh doanh trong 6 tháng đầu năm, đánh giá những thuận lợi trong hoạt động, đồng thời trình bày những khó khăn còn vướng mắc và từ đó đưa ra những biện pháp phối hợp hoạt động, các phương hướng nhiệm vụ, giải pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh của 6 tháng còn lại của năm 2023.

Với việc lường trước những khó khăn, tận dụng cơ hội trong việc mở rộng nhóm dịch vụ mà công ty đang cung cấp, tập trung vào các nhóm nhỏ khách hàng chưa được nhiều doanh nghiệp chú ý để, ASL Logistics với toàn thể cán bộ công nhân viên đã luôn đoàn kết, đổi mới trong suy nghĩ và triển khai hiệu quả nhiều giải pháp từ những ngày đầu năm. Đó là thực hiện công tác điều độ, tăng cường công tác quản trị, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, tiết giảm chi phí và đặc biệt hơn hết là cung cấp đến khách hàng Dịch vụ Chuỗi cung ứng 4PL với chất lượng cao, quy trình chặt chẽ cũng như đầu tư thêm hệ thống xe container 2 tầng phục vụ nhu cầu ngày càng mở rộng của quý khách.

Từ đó, chỉ riêng trong 6 tháng đầu năm, với tình hình kinh tế khó khăn của toàn nền kinh tế nói chung và khó khăn hơn nữa đối với ngành Logistics nói riêng nhưng ASL vẫn vững bước và hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đề ra trong kế hoạch AOP 2023. ASL Logistics đã có những bước tiến bứt phá với sự phát triển cả về doanh thu, lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng trong và ngoài nước.

Và chắc chắn, để đạt được kết quả như trên, bên cạnh sự quan tâm chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc, còn có sự chung tay góp sức của tập thể CB-CNV của toàn công ty trong vòng 6 tháng đầu năm vừa qua.

Phát biểu tại Hội nghị, Bà Võ Thị Phương Lan cho rằng, kế hoạch kinh doanh, phát triển của ASL Logistics đang được thực hiện tốt, tuy nhiên vẫn không được bỏ qua mục tiêu đưa chăm lo đợi sống của cán bộ nhân viên ASL Logistics, bảo đảm đời sống của CBNV ASL Logistics để không chỉ làm hài lòng nhóm khách hàng bên ngoài doanh nghiệp mà làm hài lòng với tất cả các khách hàng nội bộ của doanh nghiệp.

Kết thúc Hội nghị, Bà Võ Thị Phương Lan động viên toàn thể cán bộ quản lý không ngừng nỗ lực, cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để đạt kết quả thật tốt, góp phần nâng cao đời sống cá nhân, giữ vững và nâng cao vị thế của ASL Logistics trên thị trường Logistics trong nước cũng như quốc tế.

Một số hình ảnh khác tại hội nghị:

 

iconbx
arrow-topw