Nội bộ

HỘI NGHỊ TUYÊN DƯƠNG DOANH NGHIỆP, CÁ NHÂN “KINH DOANH GIỎI - VẬN ĐỘNG KHÉO” NĂM 2022 CỦA QUẬN UỶ BÌNH THẠNH

Chiều ngày 12/10/2022, tại Quận Uỷ Quận Bình Thạnh đã diễn ra Hội nghị Tuyên dương điển hình “Kinh doanh giỏi - Vận động khéo” năm 2022.

Hội nghị diễn ra nhằm tuyên dương các cá nhân, doanh nghiệp đã có những hoạt động kinh doanh và hoạt động xã hội xuất sắc trong năm 2022 tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Tại hội nghị, Bà Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) cũng đã được mời đại diện cho các doanh nghiệp trong Quận Bình Thạnh để trao đổi, chia sẻ các kinh nghiệm, khó khăn và thuận lợi của 1 năm khởi động lại sau Đại dịch Covid-19.

Bà Võ Thị Phương Lan - Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc ASL Logistics đã có những chia sẻ trong hội nghị

Với sự đoàn kết và cố gắng của toàn thể các Cán bộ - Nhân viên, Công Ty Cổ Phần Giao nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ, được Quận Uỷ Quận Bình Thạnh ghi nhận với những đóng góp to lớn và tuyên dương là tập thể có thành tích xuất sắc năm 2022.

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) đã được tuyên dương là tập thể xuất sắc trong các hoạt động kinh doanh và xã hội trong năm 2022

Bà Võ Thị Phương Lan cũng đã được tuyên dương là cá nhân “Kinh doanh giỏi - Vận động khéo” năm 2022 trong hội nghị. 

Một số hình ảnh khác tại hội nghị:

Bài viết: Minh Thụy.