Nội bộ

HỘI THAO GIAO HỮU KHỐI THI ĐUA 5 GIỮA CÁC DOANH NGHIỆP QUẬN BÌNH THẠNH NĂM 2024

Ngày 16/09/2024

Vào ngày 14/09/2024, Hội thao giao năm 2024 của Khối thi đua 5, Quận Bình Thạnh với chủ đề "Đoàn kết - Sáng tạo - Hiệu quả", đã diễn ra sôi động tại Trung tâm Thể dục Thể thao Quận Bình Thạnh. Đây là sự kiện thường niên quan trọng nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết và tạo cơ hội giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp trong khối. Hội thao năm nay ghi nhận sự tham gia của 6 đơn vị tiêu biểu trên địa bàn quận, bao gồm: Công ty Cổ phần Vận tải Xăng dầu Đường thuỷ Petrolimex (PJTACO), Công ty Cổ phần Vận tải Xăng dầu VITACO (VITACO), Công ty TNHH Gas Petrolimex (Sài Gòn), Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn (Saigonres Group), Công ty Cổ phần Kiểm định & Huấn luyện An toàn Vệ sinh Lao động TP.HCM (HOSITCO), và Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics).

Khối trưởng Khối thi 5 các doanh nghiệp quận Bình Thạnh, TGĐ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị ASL Logistics - Bà Võ Thị Phương Lan, phát biểu khai mạc tại hội thao giao hữu

Hội thao Khối thi đua 5 năm nay được tổ chức gồm các bộ môn thi đấu như bóng đá futsal, kéo co, cầu lông đôi nam và cầu lông đôi nam nữ, tạo nên bầu không khí sôi động, và kịch tính cho tất cả những ai tham dự. Mỗi một trận đấu không chỉ là cơ hội thể hiện kỹ năng thể thao mà còn là dịp để củng cố tinh thần đồng đội giữa các thành viên trong cùng một doanh nghiệp và giữa các công ty với nhau, phát triển những mối quan hệ học hỏi, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm, từ đó tạo ra một cộng đồng doanh nghiệp mạnh mẽ, và phát triển bền vững trong tương lai.

ASL Logistics thi đấu kéo co

ASL Logistics thi đấu cầu lông đôi nam

ASL Logistics thi đấu bóng đá

ASL Logistics thi đấu bóng đá

Sau những trận đấu đầy căng thẳng và kịch tính, ASL Logistics đã xuất sắc giành vị trí hạng nhất toàn đoàn, nổi bật với những chiến thắng thuyết phục ở các nội dung: bóng đá futsal và cầu lông đôi nam (hạng nhất) và hạng nhì trong bộ môn kéo co. Sự kết hợp ăn ý giữa kỹ thuật, sức mạnh đồng đội và tinh thần thi đấu cao đã giúp ASL vượt qua nhiều đối thủ tài năng.

Hạng nhất cầu lông đôi nam

Hạng nhì kéo co

Hạng nhất toàn đoàn

Hành trình chinh phục ngôi vị quán quân và những chiến thắng của ASL Logistics không chỉ là niềm tự hào của công ty mà còn là minh chứng cho sự đầu tư, rèn luyện và quyết tâm thi đấu hết mình trong màu cờ sắc áo đại gia đình ASL Logistics.

Chúc mừng tất cả các đội tham gia đã mang đến những trận đấu hấp dẫn và là những đại diện xuất sắc nhất mang về niềm hãnh diện cho tập thể. Mong rằng tinh thần thể thao và cống hiến này sẽ tiếp tục được phát triển và lan tỏa trong cộng đồng các doanh nghiệp trong khu vực.

Một số hình ảnh của Hội thao giao hữu Khối thi đua 5 - Các doanh nghiệp quận Bình Thạnh:

 

iconbx
arrow-topw